Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018

Trước mùa tuyển sinh bắt đầu, hàng loạt câu hỏi đến từ thí sinh như điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM năm 2018 là bao nhiêu? Hồ sơ xét tuyển gồm những gì?

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018

Xét nghiệm Y học được xem là ngành học giàu tiềm năng và còn khá mới mẻ đối với phần lớn thí sinh. Đây là ngành học ứng dụng những máy móc, thiết bị hiện đại vào việc phân tích các mẫu bệnh phẩm như: dịch, máu, nước tiểu… nhằm phát hiện và cung cấp những chứng cứ khoa học chính xác phản ánh tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, thông qua đó giúp bác sĩ chẩn đoán và đưa ra pháp đồ điều trị tốt nhất cho bệnh nhân.

Trong hệ thống Y tế, ngành Xét nghiệm có vai trò đặc biệt quan trọng cho công tác khám chữa bệnh và không thể thiếu tại các cơ sở Y tế hiện nay. Đây cũng là ngành học nhiều tiềm năng và hứa hẹn nhiều cơ hội nghề nghiệp rộng mở mà lại ít cạnh tranh. Chính vì điều này mà nhiều thí sinh đã đăng ký học Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2018.

Điểm chuẩn Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018

Thực hiện nhiệm vụ đào tạo Kỹ thuật viên Xét nghiệm Y học cho ngành Y tế Việt Nam, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018 với mã ngành là 6720602.

Điều kiện tuyển sinh:

  • Thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh có lý lịch trong sạch, không có tiền án, tiền sự, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự
  • Thí sinh phải đảm bảo sức khỏe tốt để theo học tại Nhà trường

Phạm vi tuyển sinh:

Nhà trường tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc, không phân biệt dân tộc, tôn giáo, vùng miền.

Với điều kiện đơn giản như vậy là các bạn có thể đăng ký tham gia xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018 mà không cần lo lắng về mức điểm chuẩn có cao không hay thay đổi như thế nào.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm HCM năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm HCM năm 2018

Thời gian đào tạo Cao đẳng ngành Xét nghiệm HCM năm 2018 là 03 năm và thời gian này được quy định chung đối với hệ Cao đẳng chính quy. Kết thúc chương trình học, sinh viên được cấp bằng Cao đẳng Xét nghiệm hệ chính quy và với tấm bằng này các bạn có thể học lên Liên thông Đại học hoặc xin việc ở nhiều cơ sở y tế, bệnh viện, phòng khám trên cả nước.

Hồ sơ và cách thức đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018.

Cách 1: Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển trực tuyến

Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ về trường theo hình thức chuyển phát nhanh hoặc đến trực tiếp để nộp hồ sơ.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm TP HCM năm 2018 bao gồm những giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược theo mẫu của Nhà trường
  • 02 Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc 02 bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh mới tốt nghiệp THPT.
  • 04 Ảnh 3×4 mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, ghi đầy đủ thông tin thí sinh ở mặt sau ảnh
  • 01 Hồ sơ học sinh sinh viên (bên trong có 2 sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương).
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Không chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm TPHCM, Nhà trường còn mở rộng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Dược, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng….học ngoài giờ hành chính, đáp ứng nhu cầu học tập cho nhiều đối tượng.

Sau khi hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học HCM, các thí sinh hãy nhanh tay gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở TP HCM.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *