Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022, giúp thí sinh có nhu cầu tìm hiểu nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng.

Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Hiện thông tin tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu đã được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoàn thiện và cập nhật trên hệ thống website, facebook chính thức của Nhà trường. Theo đó, thí sinh có thể dễ dàng tìm hiểu cũng như xác nhận thông tin.

Bên cạnh đó, thí sinh còn có thể tìm hiểu được các thông tin tuyển sinh từ các hệ đào tạo, ngành học khác như: Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Y Dược,… Trong các vấn đề cần quan tâm, thí sinh lưu ý không thể bỏ qua thông tin về điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Theo quy định mới nhất của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, các trường thuộc hệ thống Cao đẳng được phép chủ động trong việc đề ra các quy chế của riêng mình nhằm phù hợp với kế hoạch tuyển sinh – đào tạo của Nhà trường cũng như đáp ứng được chất lượng đầu vào tối thiểu do Bộ LĐTB&XH quy định.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Nhà trường dựa trên theo quy định của Bộ LĐTB&XH, tiền hành tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu với các điều kiện như sau:

Như vậy, thí sinh chỉ cần có bằng Cao đẳng/Đại học ở chuyên ngành bất kỳ trong hệ thống giáo dục tại Việt Nam là đã có thể nắm chắc cơ hội được đặt chân đến cánh cổng Cao đẳng cũng như được thực hiện giấc mơ trở thành những Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng trong tương lai.

Mặt khác, quy chế tuyển sinh năm nay không khác biệt so với những năm trước đó, nên thí sinh có thể chủ động trong công tác tuyển sinh. Theo đó, nếu thí sinh đã đáp ứng được các quy định về điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm nay thì có thể tiến hành ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ xét tuyển hoặc đến trực tiếp Nhà trường để đăng ký.

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 đơn giản

Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 đơn giản

Hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 cần những gì?

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo các giấy tờ cần có trong hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu cụ thể như sau:

Nhìn chung, quy trình chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu không có nhiều thay đổi so với năm 2021, giúp thí sinh dễ dàng chuẩn bị, tránh những sai sót không đáng có.

Cũng trong năm 2022, Nhà trường áp dụng song song các hình thực nộp hồ sơ bao gồm:

  • Đến trực tiếp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tiến hành đăng ký và nộp hồ sơ theo học.
  • Gửi hồ sơ thông qua đường bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thí sinh có thể lựa chọn một trong những hình thức này để có thể gửi hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu về Trường sớm nhất.

Tất nhiên những thí sinh đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu như thông báo trên cũng như chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ thì thí sinh hoàn toàn có thể trở thành sinh viên của Trường trong năm 2022.

Nếu thí sinh có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *