Đối tượng thí sinh thuộc diện xét tuyển thẳng Cao đẳng Dược năm 2021

Năm 2021 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tiến hành quy chế tuyển sinh thẳng. Điều kiện xét tuyển được Nhà trường đưa ra dựa theo quy định của Bộ LĐTB –XH.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2021

Không thể phủ nhận hình thức tuyển sinh thẳng luôn mang đến cho sinh viên nhiều lợi thế từ cơ hội trúng tuyển, giảm áp lực thi và và tiết kiệm tối đa thời gian. Năm 2021 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng quy chế tuyển sinh thẳng với bậc đào tạo Cao đẳng Y dược chính quy. Trong đó, chuyên ngành Dược vốn được nhiều thí sinh lựa chọn nhất trong năm 2021.

Đối tượng thuộc diện xét tuyển thẳng Cao đẳng Dược

Khi tham gia tuyển sinh, điều đầu tiên thí sinh cần quan tâm đến xem bản thân có nằm trong đối tượng tuyển sinh ngành Cao đẳng Dược hay không. Hiện nay Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thuộc quyền quản lý của Bộ Lao động thương binh và Xã hội, do đó điều kiện xét tuyển sẽ do Bộ quyết định. Năm 2021 Nhà trường tuyển sinh dựa trên những điều kiện chính sau:

  • Là những người đã có bằng tốt nghiệp THPT/ BTVH
  • Đảm bảo sức khỏe tốt để theo học
  • Có lý lịch trong sáng, minh bạch và không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự

Đảm bảo được những điều kiện chính trên sinh viên sẽ được học trong thời gian 3 năm. Sau khi hoàn thành chương trình học, sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy chuyên ngành Dược và có thể ứng tuyển tại bất kỳ đơn vị tuyển dụng nào hoặc liên thông lên các cấp bậc cao hơn để nâng cao trình độ chuyên môn cũng như giá trị bằng cấp nếu đáp ứng được các điều kiện liên thông đề ra.

Trong năm học mới Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thực hiện tuyển sinh trên toàn quốc, không phân biệt tôn giáo vùng miền, chỉ cần thí sinh đáp ứng được các điều kiện trên đều có thể làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược và gửi về văn phòng tuyển sinh của Nhà trường ngay từ hôm nay.

Thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược cần chuẩn bị hồ sơ theo mẫu

Những giấy tờ trong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2021

Với những thí sinh nằm trong danh sách đối tượng được xét tuyển Cao đẳng Dược có thể tiến hành Đăng ký trực tuyến hoặc gửi hồ sơ tuyển sinh về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur với đầy đủ những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển theo mẫu của Nhà trường.
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ THPT: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.
  • Chứng minh thư nhân dân: 01 bản photo công chứng.

Sau khi tiếp nhận được thông tin, ban tuyển sinh Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển và thông báo kết quả trúng tuyển cũng như thời gian nhập học sớm nhất đến các em.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *