Đơn giản hóa cách đăng ký học Cao đẳng Dược chính quy 2020

Không phải mất thời gian và tốn chi phí cho việc đi lại như trước, với sự tối giản từ phía ban tuyển sinh Nhà trường đã giúp cho việc đăng ký học Cao đẳng Dược đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Cao đẳng Dược chính quy áp dụng hình thức tuyển sinh trực tuyến

Đến nộp hồ sơ trực tiếp và gửi qua chuyển phát nhanh là 2 cách vốn vẫn được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sử dụng khi thí sinh có nhu cầu tham gia xét tuyển bất cứ một hệ đào tạo nào của Nhà trường từ Cao đẳng chính quy đến Văn bằng 2 Cao đẳng Dược. Tuy nhiên ngoài tính chính xác thì 2 cách này được đánh giá là rất tốn thời gian và chi phí. Vì thế trong mùa tuyển sinh năm 2020 Nhà trường đã quyết định áp dụng một hình thức mới đó là Đăng ký trực tuyến thông qua website của trường. Theo đó nếu thí sinh lựa chọn hình thức này để đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược có thể làm theo hướng dẫn sau đây:

3 cách phổ biến để đăng ký Cao đẳng Dược chính quy

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh và đào tạo chuyên ngành Dược bậc Cao đẳng chính quy với điều kiện tuyển sinh yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3. Đảm bảo được yêu cầu trên Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển thẳng, miễn thi và không áp dụng điểm chuẩn. Theo đó học viên có nguyện vọng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có thể thể làm theo 1 trong 3 cách dưới đây:

  • Cách 1: Nộp Hồ sơ đăng ký học trực tiếp tại phòng tuyển sinh 506 Tầng 5, nhà 2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội
  • Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh, lưu ý hồ sơ ghi rõ thông tin cá nhân cụ thể, rõ ràng.
  • Cách 3: Đây được gọi là cách nhanh chóng, tiện lợi nhất bằng hình thức Đăng ký trực tuyến. Dựa vào thông tin mà thí sinh đăng ký trực tuyến, ban tuyển sinh của trường sẽ gọi điện xác nhận lại thông tin và gửi giấy báo nhập học cho thí sinh đủ điều kiện học Cao đẳng Dược theo tiêu chí của trường.

Về cơ bản hình thức đăng ký trực tuyến sẽ đơn giản hóa giúp đông đảo thí sinh đăng kí nhanh chóng và tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian của học viên. Thay vì phải mất thời gian đến nận nơi tuyển sinh, học viên có thể đăng ký xét tuyển ngay tại nhà qua các bước như sau:

  • Bước 1: Thí sinh truy cập vào website, sau đó bấm mục “Đăng Ký Trực Tuyến” xuất hiện ở chính giữa màn hình đối với người dùng Laptop, máy tính, và xuất hiện bên dưới của màn hình đối với người dùng điện thoại smartphone.
  • Bước 2: Thí sinh cần điền đầy đủ các thông tin trong bảng bao gồm: Thông tin Họ tên – Ngày sinh – Địa chỉ – Số điện thoại – Địa chỉ nhận giấy báo trúng tuyển.
  • Bước 3: Sau khi điều đầy đủ các thông tin, Thí sinh nhấn vào nút “Click vào đây để đăng kí học” để hoàn thành quá trình đăng ký. Kết quả sẽ thông báo “Bạn đã đăng kí xét tuyển thành công” và sau đó nhà Trường sẽ gọi điện để xác nhận thông tin và gửi thông báo trúng tuyển để thí sinh chuẩn bị thủ tục nhập học.

Đăng ký trực tuyến giúp thí sinh tiết kiệm tối đa chi phí

Những lưu ý trong quá trình đăng ký học trực tuyến Cao đẳng Dược

Ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ căn cứ vào những thông tin trong bản đăng ký trực tuyến để xét tuyển và gửi Giấy Báo Nhập Học cho thí sinh qua đường bưu điện nếu trúng tuyển. Học viên nhập học yêu cầu phải làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020  theo mẫu hướng dẫn trong giấy báo nhập học mà trường đã gửi về.

Ban tuyển sinh sẽ đối chiếu hồ sơ của học viên khi nhập học với những thông tin ở bản đăng ký trực tuyến, cho nên thí sinh sẽ phải chịu trách nhiệm về những thông tin kê khai khi đăng kí trực tuyến. Những thí sinh có nhu cầu xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng hay Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm…. cũng thực hiện các bước đăng ký trực tuyến như trên chỉ khác ở chỗ lựa chọn ngành xét tuyển

Nếu trong quá trình tham gia tuyển sinh, phát sinh hoặc thắc mắc bất cứ vấn đề gì thí sinh có thể liên hệ tới hotline Nhà trường để được tư vấn, giải đáp miễn phí: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *