Tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2020?

Hầu hết các bạn trẻ tốt nghiệp THPT đều có nguyện vọng theo học ngành Dược, vậy những thí sinh đã tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2020 hay không?

Tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2020?

Tốt nghiệp Bổ túc văn hóa có được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy năm 2020?

Với sự phát triển vượt bậc của ngành Dược ở thời điểm hiện tại và trong tương lai đã khiến không ít học sinh cuối cấp bày tỏ nguyện vọng muốn được theo học ngành này. Tuy nhiên, do sự cản trở về mức điểm chuẩn đầu vào, nhiều thí sinh không thể đậu được vào khoa Dược của các trường Đại học. Lúc này việc đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 là một lối đi mới để các em tiếp tục theo đuổi ước mơ trở thành Dược sĩ được khoác lên mình tấm áo blouse trắng. Tuy nhiên không chỉ các thí sinh tốt nghiệp THPT mới có nguyện vọng đăng ký xét tuyển ngành Cao đẳng Dược mà có rất nhiều các bạn trẻ đang băn khoăn rằng liệu rằng mình có đủ điều kiện đăng ký vào ngành Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khi chỉ có bằng tốt nghiệp bổ túc văn hóa hay không? Bằng bổ túc có giá trị không và theo học có được hưởng mọi quyền lợi như các thí sinh có điểm xuất phát từ chương trình THPT?

Theo ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dươc Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, hiện nay các trường Cao đẳng có đào tạo ngành Dược trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng như trên toàn quốc đều tuyển sinh với đối tượng là học sinh đã tốt nghiệp cấp 3, không phân biệt là hệ THPT hay tốt nghiệp Bổ túc. Do đó, những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Bổ túc Văn hóa cấp 3 hoàn toàn có đủ điều kiện để đăng kí học tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur và được hưởng mọi quyền lợi như cá bạn sinh viên khác như thời gian học, trong và sau quá trình học. Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh hệ đào tạo chính quy ngành Dược với đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3 trên toàn quốc. Điều đó có nghĩa là bạn chỉ cần có bằng cấp 3 hệ THPT hoặc BTVH thì đều có thể đủ điều kiện để nộp hồ sơ xét tuyển. Ngoài ra bạn còn cần đảm bảo thêm điều kiện có đủ sức khỏe học tạp, đồng thời không dính tiền án, tiền sự hoặc đang trong thời gian thi hành án.

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 hệ chính quy theo hình thức nào?

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 hệ chính quy theo hình thức nào?

Để đảm bảo quyền lợi cũng như khả năng trúng tuyển của mình thì các bạn trẻ nên theo dõi thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 qua website của trường. Sau khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh Nhà trường đưa ra, các bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ giấy tờ sau đây:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển năm 2020
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh đã tốt nghiệp cấp 3) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh vừa tốt nghiệp cấp 3).
  • Bản photo học bạ THPT có công chứng.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã phường nơi thường trú.
  • 04 ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, tính đến ngày nộp hồ sơ).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Với những thí sinh thuộc đối tượng ưu tiên thì nộp kèm các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên.

Sau khi chuẩn bị xong các giấy tờ, thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển về nhà trường theo 1 trong 3 cách

  • Đăng ký hồ sơ online
  • Gửi hồ sơ phát nhanh theo đường bưu điện
  • Đến nộp hồ sơ trực tiếp tại địa chỉ nhà trường

Mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Ở thời điểm hiện tại công tác tuyển sinh Cao đẳng Dược cùng các ngành trong khối Y dược đã được lên phương án đầy đủ. Thí sinh có nhu cầu theo học có thể tiến hành làm hồ sơ hoặc Đăng ký trực tuyến trên chính website Nhà trường. Mọi thắc mắc cần liên hệ trực tiếp tới: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895 để được tư vấn giải đáp miễn phí.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *