Hạn nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố thời hạn nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 giúp thí sinh chủ động hoàn thiện thủ tục đúng quy định.

Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín năm 2021 Địa chỉ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu uy tín năm 2021

Chuyển đổi ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu đang là xu hướng lựa chọn của nhiều bạn trẻ khi biết nắm bắt nhu cầu điều trị của người bệnh cũng như nhu cầu nhân lực của các ngành.

Với lợi thế là một trong những ngành mũi nhọn trong hệ thống ngành Y tế, Vật lý trị liệu được đánh giá là ngành quan trọng và tiềm năng phát triển, bởi xu hướng về điều trị không sử dụng thuốc hay can thiệp phẫu thuật đang rất được ưa chuộng vì ít gây ra tác dụng phụ cũng như tiết kiệm chi phí. Điều này cũng thúc đẩy nhu cầu về nguồn nhân lực tăng cao và trở thành lý do để nhiều người quyết định học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu dù bản thân trước đó đã có bằng Cao đẳng/Đại học các ngành học khác.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Thời gian qua Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu. Căn cứ theo quy chế Bộ LĐTB&XH, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo đến các thí sinh về quy chế tuyển sinh ngành học này như sau:

  • Thí sinh cần có ít nhất một tấm bằng tốt nghiệp từ trình độ Cao đẳng trở lên ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống giáo dục quốc dân như: Đại học Y Dược, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh,…hay Đại học Sư phạm, Đại học Kinh tế quốc dân, Đại học Bách khoa, Kế toán,…
  • Thí sinh có sức khỏe tốt, nhằm đảm bảo thời gian học không bị gián đoán.
  • Thí sinh cần có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu là 20 tháng. Đáng chú ý, để tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên theo học Văn bằng 2, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có các lớp đào tạo ngoài giờ hành chính vào cuối tuần hoặc buổi tối các ngày trong tuần giúp sinh viên vừa học, vừa làm hiệu quả.

Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Y Dược đúng chuyên ngành và được phép liên thông lên các bậc học cao hơn nếu đáp ứng được các tiêu chí mà quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành.

Hạn nộp hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Theo quy định mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur công bố, Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Vật lý trị liệu hệ Văn bằng 2 trên cả nước. Tất cả thí sinh đáp ứng được các điều kiện đầu vào đều có cơ hội trở thành sinh viên của Trường nếu gửi hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu và hoàn thiện thủ tục nhập học theo đúng thời gian quy định.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Cụ thể, Nhà trường tuyển sinh liên tục trong năm và thí sinh có thể gửi hồ sơ từ nay đến hết tháng 12/2021. Trong đó bộ hồ sơ cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Bên cạnh phương thức truyền thống gửi hồ sơ về Trường thì thí sinh năm nay còn có thể ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN. Sau khi nhận được thông tin, Nhà trường sẽ liên hệ, trực tiếp hướng dẫn quy trình nhập học nhanh gọn và chính xác nhất.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *