Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2021

Áp dụng thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học chuẩn, giúp sinh viên được cung cấp đầy đủ kiến thức cùng kỹ năng phù hợp với hệ đào tạo.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2021 Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo lĩnh vực Y Dược chất lượng, uy tín hàng đầu tại Việt Nam thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2021 trên phạm vi toàn quốc. Cơ hội học tập tại đây cũng là mong muốn của nhiều bạn trẻ, khi đáp ứng được tiêu chí về giá trị bằng cấp, chất lượng đào tạo, học phí, cơ hội việc làm,…

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2021

Cơ hội học tập được mở rộng đối với tất cả thí sinh đáp ứng được quy định về điều kiện Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Cụ thể, thí sinh chỉ cần đáp ứng được các tiêu chí đơn giản như sau:

  • Thí sinh cần có bằng tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm;
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT;
  • Sức khỏe của thí sinh cần đảm bảo tốt, nhằm tránh tình trạng gián đoạn trong thời gian học tập;
  • Lý lịch thí sinh cần rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Sau khi đáp ứng được các quy định trên, thí sinh sẽ nắm chắc cơ hội trúng tuyển và học tập tại Trường nếu như thí sinh tiến hành ĐĂNG KÝ TUYỂN SINH TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về văn phòng tuyển sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, hoặc gửi hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về Trường.

Thông tin thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2021

Khi hoàn tất thủ tục đăng ký và nhập học, thí sinh sẽ chính thức trở thành sinh viên của Trường. Lúc này, thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng là 15 tháng. Đây cũng là mức thời gian được Nhà trường thực hiện theo quy định của Bộ LĐTB&XH. Vì vậy, sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm cũng như sẵn sàng lĩnh hội những kiến thức bổ ích và kỹ năng hay trong thời gian học tập tại Trường.

Trong khi đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít địa chỉ học tập uy tín tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm, được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH, nhà tuyển dụng tin tưởng và đánh giá cao. Đây là thành quả của hành trình nỗ lực không mệt mỏi và không ngừng tiến về phía trước của toàn bộ ban lãnh đạo, giảng viên và cán bộ nhân viên Nhà trường.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2021

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm Y học năm 2021

Sau khi đảm bảo quy định về tốt nghiệp, sinh viên sẽ nhận được tấm bằng Cao đẳng Xét nghiệm. Tấm bằng này có giá trị trên toàn quốc và bạn hoàn toàn có thể dùng chúng để chúng để ứng tuyển vào các đơn vị tuyển dụng, thi công chức cũng như liên thông lên cấp bậc cao hơn.

Theo đó, nếu mong muốn học tập trong năm nay, thí sinh cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm gồm những giấy tờ sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp Xét nghiệm.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp Xét nghiệm.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Nếu có gì thắc mắc, thí sinh cần liên hệ đến địa chỉ sau để được giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: Địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295/09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913/0788.913.913.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *