Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Trước nhu cầu tìm hiểu ngày một lớn của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo các giấy tờ cần có trong bộ hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Đây là vấn đề quan trọng trong quy trình tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ở bất kỳ trường Cao đẳng Y Dược nào. Việc thí sinh chuẩn bị đầy đủ, chuẩn xác và đúng thời gian quy định sẽ có cơ hội rất lớn để trở thành sinh viên của Trường.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Cao đẳng Điều dưỡng hệ đào tạo Văn bằng 2 không chỉ là ngành HOT mà còn là ngành nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà tuyển dụng khi đơn vị liên tục cho ra đời những thế hệ Điều dưỡng viên chất lượng, có kiến thức, kỹ năng tốt, đáp ứng yêu cầu của công việc.

Để đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần đáp ứng điều kiện đầu vào cũng như chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ,

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng 2022

Tương tự như năm 2021, thí sinh đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

Đây là những giấy tờ quan trọng mà thí sinh cần phải hoàn thành để gửi về đăng ký và hoàn thiện thủ tục nhập học nếu đáp ứng quy định được đưa ra.

Theo đánh giá từ các chuyên gia cũng như chính các thí sinh, các yêu cầu trên không gây khó khăn trong quá trình chuẩn bị. Mặt khác, thí sinh đánh giá cao sự chuyên nghiệp của Nhà trường từ khâu tư vấn, đến hoàn thiện thủ tục và hướng dẫn thí sinh nhập học đều đúng quy định của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội.

Đáng chú ý, các giấy tờ mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur yêu cầu đều là bản photo có công chứng. Theo đó, thí sinh sẽ không cần lo lắng vấn đề sẽ cần sử dụng trong quá trình học tập tại Trường.

Tại thời điểm này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng cũng như các ngành học khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Vật lý trị liệu. Vì vậy, thí sinh có nhu cầu học cần chuẩn bị ngay hồ sơ và gửi về Trường trong thời gian sớm nhất.

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2022

Làm thế nào đê gửi hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng?

Thí sinh có thể lựa chọn cho mình một trong những cách sau để tiến hành nộp hồ sơ về Trường:

  • Cách 1: Gửi hồ sơ Online bằng cách ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN. Lúc này, cán bộ Nhà trường sẽ liên hệ để xác nhận thông tin và hướng dẫn quy trình gửi.
  • Cách 2: Thí sinh đến trực tiếp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tiến hành nộp hồ sơ. Lúc này, thí sinh có thể vừa có thể hoàn thiện thủ tục nhập học nếu đáp ứng điều kiện đầu vào, vừa có thể tham quan cơ sở vật chất của Trường
  • Cách 3: Thông qua đường bưu điện, thí sinh có thể gửi hồ sơ về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo mô hình Viện – Trường

Là ngôi trường đề cao khả năng làm việc thực tế nên ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường, sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã được áp dụng đào tạo theo mô hình Viện – Trường hiện đại. Trong đó, sinh viên có đến 70% tổng số thời gian học thực hành và 30% thời gian học lý thuyết.

Không chỉ thực hành tại Trường, sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng còn được trải nghiệm với công việc thực tế của các Điều dưỡng viên tại bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, phòng khám,… Theo đó, sinh viên của Trường luôn nhận được đánh giá cao cũng như ưu ái trong quá trình tuyển dụng.

Hiện Nhà trường đang tiến hành thu nhận hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: Địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295/09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913/0788.913.913.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *