Học sinh khuyết tật có được theo học Cao đẳng Dược Hà Nội 2020?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2020 trên phạm vi toàn quốc. Vậy học sinh khuyết tật có được theo học Cao đẳng Dược Hà Nội 2020?

Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT
Tuyển sinh Cao đẳng Dược chỉ cần tốt nghiệp THPT 

Ngành Dược không chỉ chứa đựng sức hấp dẫn mãnh liệt, bền bỉ cùng thời gian mà còn không ngừng sôi sục ý chí theo học của các bạn trẻ từ thế hệ này qua thế hệ khác. Mang đến cơ hội phát triển vững bền, các lớp học Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn thu hút nhiều thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển.

Học sinh khuyết tật có được theo học Cao đẳng Dược Hà Nội không?

Hiện nay, việc đào tạo nghề cho sinh viên khuyết tật đang là một trong những ưu tiên của Đảng và Nhà nước. Đối tượng người khuyết tật nếu đảm bảo được sức khỏe theo các khóa đào tạo nghề đều có thể theo học ngành nghề Phù hợp .

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hàng năm đều cấp học bổng cho đối tượng người khuyết tật theo học tại trường và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho sinh viên theo học. Tuy vậy, ngành Y Dược là một ngành đặc thù tùy theo tình trạng về khuyết tật của từng sinh viên nhà trường sẽ tư vấn ngành nghề phù hợp nhất. Vì vậy, nếu có nhu học ngành Y em có thể bỏ qua mặc cảm cá nhân, liên hệ trực tiếp với nhà trường để được các thầy cô có được nhiều thông tin hơn để đưa ra được định hướng nghề nghiệp cho em.

Theo đó, những thí sinh khuyết tật đều có thể học Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nếu đáp ứng được các quy định về điều kiện tuyển sinh theo quy chế của Bộ LĐTB&XH.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội là gì?

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh tuyển sinh năm 2020 đối với ngành Cao đẳng Dược cần đáp ứng được các điều kiện sau:

  • Tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • Có sức khỏe tốt.
  • Lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng năm 2020
Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng năm 2020

Đáp ứng được các quy định về điều kiện trên, thí sinh có thể đăng ký cũng như nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Trong đó, thí sinh có thể lựa chọn một trong những hình thức: ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ trực tiếp về văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, hoặc nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện về địa chỉ của Trường.

Những giấy tờ trong hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược 2020

Theo quy định của Bộ LĐTB&XH và kế hoạch đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ trong bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược 2020 gồm:

  • 01 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp và bằng điểm Trung cấp
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Quy định về đối tượng theo học cũng như quy định về tuyển sinh trên cũng được áp dụng đối với các ngành học khác như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Địa chỉ nộp hồ sơ thí sinh gửi về: Phòng 506, tầng 5, nhà 2, Bệnh viện Châm cứu Trung ương số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Quận Đống Đa – TP Hà Nội. Điện thoại: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Hoặc: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *