Hướng dẫn thủ tục nhập học Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Để giúp các bạn trẻ nâng cao cơ hội trúng tuyển và đảm bảo quyền lợi miễn giảm 100% học phí, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ hướng dẫn thí sinh nhập học Cao đẳng Dược đúng chuẩn.

Hướng dẫn thủ tục nhập học Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Ngành Dược là ngành nghề có nhu cầu sử dụng thuốc điều trị bệnh, phòng ngừa bệnh ngày càng tăng cao, nhất là khi dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành, đe dọa tính mạng, sức khỏe của người dân trên toàn thế giới.

Hướng dẫn thủ tục nhập học Cao đẳng Dược chính quy năm 2020

Thực hiện phương án tuyển sinh năm 2020 cũng như đáp ứng mong muốn của người học,  Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Đặc biệt, nhằm hỗ trợ thí sinh trong bối cảnh dịch COVID-19 gây ảnh hưởng đến nền kinh tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã thực hiện miễn 100% học phí năm 2020 cho các thí sinh tốt nghiệp THPT hoàn tất thủ tục nhập học Cao đẳng Dược trước ngày 25/10/2020. Hiện nay, thời gian được miễn chính sách miễn giảm học phí không còn nhiều nên các bạn trẻ cần tận dụng cơ hội, đăng ký học trong thời gian sớm nhất.

Theo đó, ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh làm thủ tục nhập học Cao đẳng Dược Dược chi tiết như sau:

Địa điểm: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại các địa chỉ:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội:Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Thời gian:

  • Buổi sáng: 07g30 – 11g30 (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)
  • Buổi chiều: 13g30 – 17g30 (từ Thứ 2 đến Chủ nhật)

Đào tạo Cao đẳng Dược miễn 100% học phí

Hồ sơ nhập học Cao đẳng Dược Hà Nội cần chuẩn bị những gì?

Hồ sơ nhập học hệ Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội hệ chính quy tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020 gồm những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao photo công chứng)
  • Học bạ THPT (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3

Những phương thức nhận hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Sau khi đã đảm bảo tốt điều kiện tuyển sinh và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ các bạn trẻ có thể lựa chọn 1 trong 3 cách sau để làm hồ sơ gửi về Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược uy tín

  • Cách 1: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tiếp tại địa chỉ của Nhà trường. Với cách thức này thì thí sinh có thể mang hồ sơ đến nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của Nhà trường để được thầy cô tư vấn và làm theo hướng dẫn.
  • Cách 2: Thí sinh nộp hồ sơ thông qua đường bưu điện. Đây là một trong những phương thức truyền thống dành cho những thí sinh ở xa nhưng có mong muốn học tập tại trường.
  • Cách 3: Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến. Thí sinh thông qua trang web của Nhà trường để đăng ký xét tuyển trực tuyến bằng cách đăng nhập vào đường link sau: Đăng ký trực tuyến, thí sinh điền đầy đủ thông tin và làm theo hướng dẫn. Sau khi đăng ký xét tuyển, Nhà trường sẽ gọi điện thông báo cho các thí sinh về việc nhập học, chuẩn bị các loại giấy tờ cần có

Hi vọng với những thông tin trong bài viết trên có thể giúp ích cho các bạn trẻ có nguyện vọng học Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Để biết thêm thông tin tuyển sinh chi tiết, các bạn có thể liên hệ đến địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *