Khám phá địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín tại Hà Nội năm 2021

Tin tưởng lựa chọn Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là điểm đến học tập Cao đẳng Hộ sinh, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng đào tạo cũng như cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường.

Khám phá địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín tại Hà Nội năm 2021 Khám phá địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín tại Hà Nội năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Địa chỉ học Cao đẳng Hộ sinh chất lượng

Nữ Hộ sinh được biết đến là bạn đồng hành cùng các bà bầu từ khi mang thai đến khi đứa trẻ chào đời; là người có kiến thức phong phú về chăm sóc sức khỏe sinh sản,… nhằm giúp quá trình sinh nở diễn ra thuận lợi và an toàn nhất.

Học tập Cao đẳng Hộ sinh tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – một trong số ít ngôi trường uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, đồng hành cùng các nhà tuyển dụng qua nhiều thế hệ sẽ giúp sinh viên hiểu rõ công việc của một nữ Hộ sinh sau khi tốt nghiệp như: chăm sóc, tư vấn trước sinh cho thai phụ, phát hiện những những rối loạn sinh lý thông thường và đề ra những kế hoạch chăm sóc cụ thể cho từng trường hợp. Bên cạnh đó, nữ Hộ sinh cũng là người theo dõi diễn biến cuộc chuyển dạ, chăm sóc những nhu cầu sinh lý cơ bản cho thai phụ, cảm thông chia sẻ tạo cảm giác an toàn cho thai phụ và giúp họ vượt qua cuộc chuyển dạ một cách toàn vẹn…

Trải qua hơn 12 năm thành lập và phát triển, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã và đang khẳng định được chất lượng đào tạ, nhận được sự tin tưởng từ phí sinh viên và phụ huynh. Tại đây, sinh viên sẽ được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp, được trang bị đầy đủ dụng cụ, thiết bị học tập, thực hành,… để có thể vừa học vừa hành ngay tại trường.

Mặt khác, với tiêu chí học tập theo mô hình Viện – Trường, sinh viên ngành Hộ sinh cũng như các ngành học khác như: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu còn được thực hành thực tế tại các bệnh viện, cơ sở y tế, trung tâm chăm sóc sức khỏe,… trên địa bàn.

Cùng với đó là đội ngũ giảng viên ưu tú, giàu kinh nghiệm chuyên môn sẽ đồng hành cùng sinh viên trong suốt thời gian theo học tại trường; giúp các em không chỉ vững kiến thức mà còn rút ngắn thời gian thành công.

Đặc biệt, tất cả thí sinh đã tốt nghiệp kỳ thi THPT Quốc gia xét tuyển online và nhập học trực tuyến hoặc nhập học trực tiếp tại cơ sở đào tạo Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh đến ngày 25/8/2021 đều được hưởng ngay ưu đãi miễn 100% học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2021 mà không cần bất cứ điều kiện gì.

Miễn 100% học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Miễn 100% học phí Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Tất cả thí sinh xét tuyển và nhập học từ ngày 26/8/2021 đến ngày 10/09/2021 sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi giáo dục khi hội đủ một trong những yếu tố cụ thể như sau:

  • Miễn giảm 100% học phí năm 2021 cho thí sinh học lực đạt loại Giỏi 3 năm THPT lớp 10,11,12;
  • Miễn giảm 100% học phí năm 2021 cho thí sinh có bố mẹ, anh chị ruột làm trong ngành Y tế;
  • Miễn giảm 50% học phí năm 2021 cho thí sinh có điểm thi khối A (Toán,Lý,Hoá), khối B (Toán, Hoá,Sinh) đạt điểm số từ 15 điểm trở lên.
  • Miễn giảm 100% học phí năm 2021 cho thí sinh mồ côi cả bố và mẹ;

Đăng ký theo học Cao đẳng Hộ sinh Hà Nội năm 2021

Thực hiện phương án tuyển sinh năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mở lớp Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT/BTVH trên phạm vi cả nước, không phân biệt vùng miền, tuổi tác,…

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển có thể thực hiện bằng một trong những cách sau:

  • Cách 1: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN
  • Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh trực tiếp về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2021

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh tại Hà Nội năm 2021

Trong đó bộ hồ sơ thí sinh cần chuẩn bị bao gồm các giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (02 bản sao photo công chứng)
  • Học bạ THPT (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khai sinh (02 bản sao).
  • Chứng minh thư nhân dân (02 bản sao photo công chứng)
  • Sổ hộ khẩu (02 bản sao photo công chứng)
  • Giấy khám sức khỏe (01 bản gốc)
  • 02 ảnh 3×4 và 02 ảnh 2×3.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ Cao đẳng Hộ sinh theo hướng dẫn trên về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong giờ hành chính từ thứ hai đến chủ nhật qua một trong những địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *