Làm sao để được theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với điều kiện cơ bản và đơn giản phù hợp với mong muốn của các học viên. Vậy điều kiện đó là gì?

Làm sao để được theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019?

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, mở mang và theo đuổi đam mê của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức tuyển sinh và đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng năm 2019 với điều kiện tuyển sinh cơ bản theo quy chế nhà trường. Cụ thể như sau:

Điều kiện Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là gì?

Bạn có rất nhiều sự lựa chọn cho bản thân nếu muốn bản thân có thêm trình độ, công việc và được theo đuổi công việc yêu thích. Theo đó, nếu bạn không đăng ký học Cao đẳng Điều Dưỡng thì bạn có thể học Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Điều Dưỡng, học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019.

Căn cứ vào quy chế tuyển sinh năm nay, các học viên muốn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ cần đáp ứng các yêu cầu dưới đây:

–        Hoàn thành chương trình học hệ Cao đẳng, Đại học chính quy ở bất kỳ một ngành nghề nào mà mình yêu thích vẫn có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng.

–        Có sức khỏe để hoàn thành chương trình học tại trường với thời gian 18 tháng (với học viên tốt nghiệp nhóm ngành Sức khỏe như Cao đẳng Dược và Cao đẳng Xét nghiệm không thuộc ngành Điều dưỡng) và 20 tháng (đối với học viên học ngoài nhóm ngành Sức khỏe như Sư phạm, Báo chí, Ngoại ngữ… Đây là thời gian vừa có lý thuyết vừa có thời gian thực hành tại các bệnh viện, cơ sở khám chữa bệnh và các đơn vị có giường bệnh.

–        Có lý lịch rõ ràng, trong sạch không có tiền án, tiền sự, không trong thời gian thi hành hình sự theo đúng quy định.

–        Đam mê các công việc Y Dược và thực sự chịu được áp lực của ngành nghề đặc trưng trong thực tế.

Trên đây là điều kiện Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 mà các bạn học viên muốn tham gia cần phải đáp ứng.

Điều kiện Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2019 là gì?

Chuẩn bị hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng gồm những gì?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng thì ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ giúp bạn. Cụ thể bạn chỉ cần chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng theo mẫu.
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Tốt nghiêp CĐ/ĐH chính quy ở bất kỳ chuyên ngành nào mà bạn tốt nghiệp.
  • Bản photo công chứng học bạ và bảng điểm THPT.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh của thí sinh để liên hệ.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ địa chỉ của thí sinh như họ tên, địa chỉ và số điện thoại.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Chỉ cẩn chuẩn bị hồ sơ đầy đủ với các giấy tờ trên thì bạn đã đủ điều kiện để theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019.

Điều Dưỡng hiện đang là một trong những công việc thuộc chuyên ngành Sức khỏe hấp dẫn nhất hiện nay bên cạnh Dược sĩ, Kỹ thuật viên xét nghiệm …với mức lương cao. Nhất là khi bạn có ngoại ngữ thì việc tham gia các chương trình Điều Dưỡng tại nước ngoài như Đức, Nhật Bản, Mỹ….là điều hoàn toàn có thể. Điều Dưỡng Việt Nam đang ở mức độ thiếu hụt nghiêm trọng nên dù bạn học Đại học Điều Dưỡng, Cao đẳng Điều Dưỡng, Liên thông Cao đẳng Điều Dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều Dưỡng…. năm 2019.

Nguồn truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *