Làm thế nào để đăng ký nhập học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2018?

Với sự thay đổi và mở rộng trong quy chế tuyển sinh, thí sinh đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có thể đăng ký nhập học bằng nhiều cách khác nhau.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh năm 2018

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh năm 2018

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược uy tín

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là trường cao đẳng được Bộ LĐTB –XH cho phép và đạt tiêu chuẩn trong việc tuyển sinh và đạo nguồn nhân lực cho xã hội. Qua hơn 10 năm hình thành và phát triển Nhà trường luôn tiên phong trong việc cập nhật các chương trình và phương pháp mới, trường đã mở rộng lĩnh vực đào ở nhiều chuyên ngành như Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh…

Nhằm hướng tới nền giáo dục đạt chuẩn tạo nên nguồn nhân lực chất lượng, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đem đến cho sinh viên những trải nghiệm thực tế ngay tại các lớp học, phòng thí nghiệm hay các hoạt động cộng đồng. Sinh viên sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng thực tế, năng lực sáng tạo, làm chủ công nghệ, tạo dựng quan hệ… luôn sẵn sàng phát triển sự nghiệp của mình trong bối cảnh toàn cầu. Có thể nói, chất lượng đào tạo đảm bảo, chương trình đào tạo đa dạng, phương pháp đào tạo chú trọng vào tính ứng dụng thực tập, thực hành là những điều sinh viên sẽ cảm nhận rõ nhất khi theo học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur. Thực hiện công tác trong việc đào tạo và tuyển sinh, năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh 5 mã ngành chính gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Điều kiện để tham gia xét tuyển những chuyên ngành học trên là yêu cầu thí sinh đã tốt nghiệp THPT.  

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Y dược gồm những giấy tờ gì?

Làm thế nào để có thể đăng ký học tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur?

Theo lịch tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018 thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển. Theo đó thí sinh có mong muốn học tại Nhà trường có thể làm hồ sơ đăng ký trực tuyến hoặc trực tiếp. Được biết việc Đăng ký trực tuyến hay trực tiếp đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đều có giá trị như nhau. Đối với hình thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược trực tuyến thí sinh cần phải đảm bảo, cam kết những thông tin khai báo đăng ký là tuyệt đối chính xác. Nếu khi ban tuyển sinh Nhà trường đối chiếu hồ sơ, thông tin tin sai lệch thì sinh sẽ bị hủy kết quả và những thông tin này sẽ không có giá trị trong công tác tuyển sinh tại Nhà trường.

Còn đối với việc đăng ký trực tiếp thí sinh cần hoàn thiện dầy đủ một bộ hồ sơ sau để gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur:

  • 01 phiếu ĐKXT năm 2018 theo mẫu quy định chung.
  • Bản sao photo công chứng học bạ THPT.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2018).
  • Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2016 về trước).
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ: họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ khi gửi Giấy báo nhập học cho thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Dễ nhận thấy dù là hình thức Đăng ký trực tuyến hay trực tiếp đều mang đến sự tiện lợi và đơn giản hóa cho thí sinh. Để mở rộng cơ hội nhập học, năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh và nhận hồ sơ vào tất cả các ngày trong tuần. Nhà trường sẽ ưu tiên những hồ sơ ứng tuyển trước và sẽ ngừng tuyển sinh khi đủ chỉ tiêu.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *