Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tuyển sinh tháng 9/2021

Tháng 9/2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo khai giảng lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng, tạo điều kiện học tập cho tất cả thí sinh yêu thích ngành học này.

Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tuyển sinh tháng 9/2021 Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tuyển sinh tháng 9/2021

Điều dưỡng là ngành học đang nhận được sự quan tâm đặc biệt không chỉ riêng đối với giới Y – Dược mà còn là những bạn trẻ đang dần định hướng nghề nghiệp cho bản thân. Trong đó các bạn hiểu rằng, để thành công trong lĩnh vực của chính mình thì trước tiên bạn phải có trình đồ chuyên môn, bằng cấp theo quy định, có khả năng ngoại giao,… và không ngừng nâng cấp giá trị của bản thân.

Vì vậy, những bạn đang ở trình độ Trung cấp Điều dưỡng thì Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là sự lựa chọn tối ưu và chính xác, nhất là khi Thông tư 26 của Bộ Y tế chính thức có hiệu lức.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Thí sinh tham gia học tập Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần cập nhật đầy đủ các thông tin sau:

– Ngành đào tạo tuyển sinh: Cao đẳng Điều dưỡng

– Hệ đào tạo: Liên thông

– Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng: 15 tháng. Đây là khung thời gian được áp dụng chuẩn theo quy định của Bộ Lao động Thương binh và xã hội.

– Khung thời gian học tập Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng: Đối với hệ đào tạo này, sinh viên chỉ cần học vào các ngành thứ 7 và chủ nhật, thay vì học thứ 2 đến thư 6 như sinh viên Cao đẳng Điều dưỡng hệ chính quy.

– Phạm vi tuyển sinh được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng trên phạm vi cả nước. Vì vậy, tất cả thí sinh yêu thích, có đam mê và mong muốn học tập ngành học này đều có cơ hội học tập tại Trường.

– Đối tượng xét tuyển sinh: Thí sinh có bằng Trung cấp Điều dưỡng, hoàn thiện chương trình học cấp 3 và được cấp bằng đúng quy định.

Có thể thấy, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang tạo điều kiện học tập tốt nhất cho thí sinh theo học. Vì vậy thí sinh hoàn toàn có cơ hội trúng tuyển cũng như được học tập trong môi trường giáo dục tốt nhất.

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Phương thức đăng ký và hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng

Năm 2021, thí sinh có 3 sự lựa chọn cho bản thân nếu muốn đăng ký học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng. Cụ thể:

Cách 1: Thí sinh đến trực tiếp Nhà trường để nộp hồ sơ, hoàn thiện đăng ký cũng như thủ tục nhập học.

Cách 2: Thí sinh gửi hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông qua đường bưu điện.

Cách 3: Tiến hành đăng ký trực tuyến theo đường link được Nhà trường cung cấp ngay trên website của Trường, cụ thể:

https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Đối với hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng tuyển sinh Liên thông, thí sinh chỉ cần nộp 2 bản công chứng các giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng;
  • Sổ học tập/bảng điểm Trung cấp Điều dưỡng;
  • Bằng tốt nghiệp THPT
  • Giấy khai sinh;
  • Thẻ căn cước hoặc CMND.
  • Sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.

Ngoài ra thí sinh cần chuẩn bị ảnh 3×4 (số lượng: 2), ảnh 2×3 (số lượng: 2), ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh; cùng phong bì dán sẵn tem (số lượng: 2), ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Thí sinh có thể gửi về Nhà trường bất kỳ thời gian nào trong ngày theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6. Mọi thắc mắc, thí sinh liên hệ trực tiếp về hotline của Trường để được giải đáp.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *