Ngoài 30 tuổi liệu có được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017?

Tôi năm nay ngoài 30 tuổi muốn học Văn bằng 2 cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, không biết có được không và điều kiện Xét tuyển là gì?

duoc-si

Ngoài 30 tuổi liệu có được học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017?

Ngành Dược – một trong những ngành học HOT nhất hiện nay

Trong những năm gần đây, ngành Dược không ngừng phát triển con người dù muốn hay không vẫn cần sử dụng đến Dược phẩm, Dược phẩm dần được coi là thứ hàng hóa tất yếu và không thể thiếu đối với cuộc sống của con người, chính vì thế theo học ngành Dược không những mang lại cho bạn lợi ích về kinh tế mà còn giúp sinh viên có thêm kiến thức để tự chăm sóc được gia đình của mình.

Công thêm nữa, trong 5 năm trở lại đây nhà nước chúng trọng đầu tư cho sự phát triển của ngành Dược cũng như nguồn vốn hối ngoại đổ vào thị trường ngành Dược ngày một lớn chính là những cơ hội tuyệt vời để phát triển cho sinh viên ngành Dược nói chung và sinh viên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược buổi tối nói riêng.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đang được nhiều thí sinh lựa chọn khi ngành Dược là ngành có tiềm năng phát triển rất lớn trong tương lai số lượng Dược sĩ ở Việt Nam còn thiếu rất nhiều, tính đến năm 2020 số lượng Dược sĩ phải gấp đôi hiện tại thì mới đáp ứng được nhu cầu thực tế của xã hội. Chính điều này đã mở ra cơ hội việc làm rộng mở cho những sinh viên theo học Cao đẳng Dược chính quy, Liên thông Cao đẳng Dược, hay  Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Theo như quy định của Bộ Lao động TB&XH ban hành thì thí sinh theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược không cần phân biệt vùng miền, tuổi tác, tôn giáo,… vì vậy bạn hoàn toàn có đủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

lien-thong-cao-dang-duoc2

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được nhiều thí sinh lựa chọn

Điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Để có thể trở thành sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần đáp ứng được điều kiện cụ thể như sau:

  • Thí sinh cần có một bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác nhau như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm,….
  • Ngoài ra thí sinh cũng cần có sức khỏe tốt cũng như có sức khỏe tốt cũng như có lý lịch trong sạch, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự là đã đủ điều kiện theo học tại Trường.

Chỉ cần đáp ứng được hai điều kiện đơn giản này là bạn hoàn toàn có đủ điều kiện để theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà không cần lo lắng đến vấn đề tôn giáo, vùng miền, dân tộc, giới hạn độ tuổi,…

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tùy thuộc vào trình độ, bằng cấp mà thí sinh đó đã có ở Văn bằng một, thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cụ thể như sau:

  • Thời gian học 18 tháng được áp dụng cho những đối tượng đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như; Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm,…
  • Thời gian học 20 tháng được áp dụng cho những đối tượng đã có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc các chuyên ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe như: kinh tế, kế toán,….

Sau khi hoàn thành xong chương trình học, thí sinh được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy, với tấm bằng này sinh viên có thể đi làm ngay hoặc theo học Liên thông lên Đại học nếu có nhu cầu.

Tuyen-sinh-lien-thong-trung-cap-duoc-pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ gì?

Để có thể theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur ngoài việc thí sinh đáp ứng được đầy đủ những điều kiện trên, bạn cũng cần phải chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ cần thiết sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng.
  • 01 Bản sao công chứng Bằng THPT.
  • 02 Sơ yếu lý lịch (công chứng)
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng)
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

ĐĂNG KÍ TRỰC TUYẾN

Sau khi hoàn thiện hồ sơ, thí sinh có thể gửi hồ sơ trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn: 0285.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *