Tại sao nên Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2021?

Liên thông Cao đẳng Hộ sinh đang thu hút lượng lớn thí sinh quan tâm và đăng ký tuyển sinh. Tuy nhiên bạn đã bao giờ tự hỏi liệu việc học tập này có thật sự cần thiết?

Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2021 vào thứ 7 và chủ nhật

Học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2021 vào thứ 7 và chủ nhật

Có nên học Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2021?

Trước sự phát triển của đời sống xã hội, ngành Hộ sinh cũng đã không ngừng thay da đổi thịt, phát huy thế mạnh, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe ngày càng gia tăng của con người.

Thực hiện đề án chuẩn hóa trình độ cán bộ ngành Y – Dược, phù hợp xu thế hội nhập chung và bắt nhịp với sự tiến bộ của thế giới, nâng cao chất lượng ngành Y tế trong nước, Bộ Y tế Việt Nam yêu cầutoàn bộ nhân lực Y tế đến năm 2021 phải đạt trình độ Cao đẳng trở lên.

Theo đó, việc bạn đã có bằng Trung cấp ngành Hộ sinh nói riêng và khối ngành Y Dược hệ Trung cấp nói chung cần liên thông lên cấp bậc cao hơn, thấp nhất là Cao đẳng. Vì vậy, Liên thông Cao đẳng Hộ sinh thật sự cần thiệt cho những bạn đang có cho mình tấm bằng Trung cấp ngành học này. Đây không chỉ là cơ hội để bạn có thể nhận được tấm bằng Cao đẳng Hộ sinh mà còn là thời gian để bạn trau dồi kiến thức, kinh nghiệm ngành nghề, rèn luyện thực hành để nâng cao trình độ chuyên môn của mình. Điều này sẽ góp phần không nhỏ cho việc tăng giá trị của bản thân cũng như đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các nhà tuyển dụng, thuận lợi đạt được những thành công mà mình mong muốn trong tương lai.

Hiện thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Hộ sinh được rút gọn chỉ trong 15 tháng. Mặt khác, khung thời gian học được sắp xếp và thứ 7 là điều kiện thuận lợi để các bạn trẻ vừa có thể đảm bảo công việc hiện tại mà vẫn có thể hoàn thành tốt chương trình học.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh sẽ được các cán bộ, giảng viên Nhà trường hướng dẫn tận tình, giải đáp các thắc mắc trong quá trình tuyển sinh cũng như trong học tập. Mọi thắc mắc của thí sinh sẽ được ghi nhận và giải đáp chính xác, đầy đủ trong thời gian ngắn nhất.

Hiện Nhà trường đang trong thời gian tuyển sinh nên thí sinh có thể gửi hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh về Nhà trường bất kỳ thời gian nào trong ngày theo giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật.

Địa chỉ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Địa chỉ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh năm 2021

Đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Hộ sinh

Chỉ cần thí sinh tuyển sinh là Nữ giới, có bằng tốt nghiệp Trung cấp ngành Hộ sinh cũng như hoàn thành chương trình học cấp 3 và được cấp bằng theo đúng quy định là có đủ điều kiện để học tập tại Trường.

Theo đó, thí sinh cần chuẩn bị ngay cho mình bộ hồ sơ Liên thông Cao đẳng Hộ sinh ngay từ bây giờ để có thể gửi trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện để có thể đến được văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Bộ hồ sơ được Nhà trường hướng dẫn cụ thể trên giấy báo nhập học cũng như hệ thống thông tin truyền thông của Trường. Vì vậy các e có thể dễ dàng cập nhật cũng như chuẩn bị chính xác nhất.

Ngoài ra thí sinh cũng có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và sức khỏe. Nếu có thắc mắc, thí sinh liên hệ về các địa chỉ sau để được giải đáp.

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: Địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295/09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913/0788.913.913.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *