Thông báo kế hoạch tổ chức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019

Hiện mọi phương án và quy trình tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược đã được phía Nhà trường lên phương án cụ thể, chi tiết. Điều này sẽ giúp thí sinh tin tưởng hơn về hoạt động xét tuyển và đào tạo chất lượng của trường.

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là hoạt động tuyển sinh quanh năm nhằm tìm kiếm, đào tạo và phát triển những bạn trẻ có đam mê với ngành Dược, là môi trường học tập để những sinh viên mới ra trường có thể trở thành những Y Bác sĩ, Dược sĩ… trong tương lai, đồng thời cũng là cơ hội giúp nhiều người đang đi làm mở rộng cơ hội nghề nghiệp hoặc giúp giải quyết thất nghiệp.

Kế hoạch tổ chức tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2019

Là ngôi trường trực thuộc sự quản lý của Bộ LĐTB –XH, nên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur luôn phải tuân thủ theo quy chế tuyển sinh của Bộ nhằm đảm bảo tốt chất lượng. Theo đó trong năm 2019 kế hoạch tổ chức tuyển sinh được Nhà trường tiến hành cụ thể như sau:

  • Phát động tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược: Nhà trường sẽ thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên website chính của trường, nhằm tìm kiếm và tạo cơ hội, điều kiện cho những thí sinh có đam mê định hướng theo Y Dược. Thời gian tuyển sinh quanh năm nên thí sinh đủ điều kiện có thể làm hồ sơ xét tuyển vào bất cứ khi nào
  • Hướng dẫn cách thức nộp hồ sơ xét tuyển: Sau khi Nhà trường chính thức tuyển sinh sẽ hướng dẫn và tạo điều kiện cho thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất. Theo đó thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Nhà trường, gửi qua đường bưu điện hoặc Đăng ký trực tuyến ngay từ hôm nay.
  • Xác nhận và kiểm tra thông tin: Sau khi nhận được hồ sơ đăng kí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 2019 của thí sinh, nhà trường sẽ kiểm tra và thảo luận, đánh giá thí sinh có đủ tiêu chuẩn để tham gia học tập tại trường hay không. Với những thí sinh đăng kí Online nhà trường sẽ gọi điện lại cho thí sinh để xác nhận thông tin.
  • Thông báo kết quả: Sau khi hội đồng tuyển sinh đã cân nhắc kĩ và đưa ra kết quả cuối cùng, ban tư vấn tuyển sinh sẽ gọi điện và gửi giấy thông báo nhập học cho thí sinh (với những thí sinh đủ điều kiện học tập)
  • Tiếp nhận hồ sơ, làm thủ tục nhập học: Với những thí sinh đã thông báo đủ điều kiện học tập sẽ phải mang hồ sơ đầy đù giấy tờ trong giấy báo nhập học yêu cầu. Nhà trường tiếp nhận hồ sơ ở  Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Hiện quy trình tuyển sinh này cũng được Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sử dụng cho bậc: Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur địa chỉ tuyển sinh chuyên ngành Y dược

Thông tin tổng quan về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là trường đầu tàu chuyên về đào tạo nhóm ngành Y Dược hệ Cao đẳng đã trở thành địa chỉ tin cậy của đông đảo học viên trên cả nước. Trường trang bị đầy đủ các trang thiết bị phòng thực hành phục vụ cho việc đào tạo tay nghề cho sinh viên, ngoài ra trau dồi kiến thức lý thuyết cũng được trường đẩy mạnh. Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm, nhiệt huyết trong công việc, sẵn sàng chia sẽ những kiến thức mình có cho sinh viên, đó chính là những gì Trường Cao đẳng Y dược Pasteur có. Với đội ngũ giáo viên và các trang thiết bị phòng thực hành, Nhà trường tự tin về khả năng đào tạo đội ngũ nhân lực ngành Y Dược đảm bảo chất lượng, tay nghề cao cho xã hội.

Với những lợi thế trên Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chính là địa chỉ uy tín mà bạn có thể đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược vào bất cứ khi nào. Nếu cần tư vấn thêm thông tin thí sinh có thể lên hệ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *