Thông báo khai giảng Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 11/2021

Nhanh tay đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng để có thể học ngay trong tháng 11/2021 tại địa chỉ chất lượng hiện nay – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Thông báo khai giảng Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 11/2021 Thông báo khai giảng Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 11/2021

Lựa chọn hình thức đăng ký Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 11/2021

Nhận thức tình hình dịch bệnh còn đang diễn biến khó lượng cũng như tận dụng thành quả của khoa học công nghệ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng đồng thời 3 hình thức khác nhau, phù hợp với những thí sinh chuyên biệt, giúp các em dễ dàng đăng ký cũng như nhận được phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Theo thông báo từ đại diện Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh sẽ có 3 sự lựa chọn và có thể lựa chọn 1 trong những cách đó dựa trên hoàn cảnh cũng như mong muốn của bản thân.

Cụ thể:

  • Cách 1: Truy cập link https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen. Tiếp đến thí sinh điền đầy đủ thông tin theo quy định và ấn nút GỬI để hoàn thiện yêu cầu.
  • Cách 2: Thí sinh có thể đến trực tiếp văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tiến hành tuyển sinh cũng như hoàn thiện thủ tục nhập học nếu đáp ứng điều kiện đầu vào.
  • Cách 3: Thí sinh cần nhanh chóng chuẩn bị bộ hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng theo mẫu và gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo đường bưu điện.

Nhà trường sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin và liên hệ đến thí sinh trong thời gian sớm nhất, cũng như giải đáp những vấn đề đang khiến các thí sinh băn khoăn, cần lời giải đáp.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tháng 11/2021

Hoạt động dưới sự giám sát của Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện nghiêm túc quy định tuyển sinh các ngành học, bao gồm Cao đẳng Điều dưỡng hệ Văn bằng 2.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tuyển sinh tháng 11/2021

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng tuyển sinh tháng 11/2021

Tháng 11/2021, thí sinh mong muốn tuyển sinh chỉ cần đáp ứng các điều kiện đầu vào như sau:

  • Có bằng tốt nghiệp ở trình độ Cao đẳng hoặc Đại học ở bất kỳ chuyên ngành đào tạo nào trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Ví dụ như: Đại học Y, Đại học Công nghiệp, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm,…
  • Lý lịch thí sinh được yêu cầu rõ ràng, giấy tờ chứng minh đầy đủ. Không đang trong thời điểm thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.
  • Sức khỏe của thí sinh cần tốt để tránh tình trạng gián đoạn trong thời gian học tập.

Đáp ứng những yêu cầu này, thí sinh cần chuẩn bị ngay cho mình bộ hồ sơ hoàn chỉnh với đầy đủ các giấy theo yêu cầu. Mẫu hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 đã được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Trong đó những giấy tờ không thể thiếu chính là: Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, bảng điểm Cao đẳng/Đại học, Chứng minh thư/thẻ căn cước, giấy khai sinh.

Để tránh những sai sót không mong muốn, thí sinh cần kiểm tra thật kỹ lưỡng trước khi gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng như luôn để ý điện thoại, bởi Nhà trường sẽ liên hệ đến thí sinh ngay khi nhận được thông tin, hồ sơ của thí sinh.

Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến ngành học này, bạn nên liên hệ để một trong những địa chỉ sau để được giải đáp:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *