Thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược miễn giảm 100% học phí năm học 2019

Nhằm đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cao cho Bộ Y tế và đáp ứng mong muốn học tập của nhiều bạn trẻ, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược miễn giảm 100% học phí năm học 2019.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nâng cao chất lượng đào tạo Cao đẳng Y Dược chuyên sâu năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nâng cao chất lượng đào tạo Cao đẳng Y Dược chuyên sâu năm 2019

Được các chuyên gia đầu ngành Giáo dục đánh giá là địa chỉ học Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2019, có chất lượng chuyên môn đạt chuẩn, ố lượng sinh viên tốt nghiệp có việc làm lớn nên hiện nay mong muốn được trở thành sinh viên của trường là mơ ước của rất nhiều bạn trẻ. Có được thành quả như ngày hôm nay là nhờ dự lãnh đạo của Nhà trường và thực hiện mô hình đào tạo chuyên sâu thực hành kết hợp song song với lý thuyết giảng dạy. Bên cạnh đó, ngoài việc đào tạo kỹ năng nghề Y Dược thực tế ra thì Nhà trường còn chú trọng đến việc rèn luyện Y đức của người thầy thuốc tương lai. Vì thế hầu hết các sinh viên tốt nghiệp của trường đi làm đều được các nhà tuyển dụng rất hài lòng.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nâng cao chất lượng đào tạo Cao đẳng Y Dược chuyên sâu năm 2019

Với mục tiêu chất lượng đào tạo gắn với tỉ lệ 100% có việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện nay là ngôi trường được đầu tư xây dựng hệ thống Bệnh viện, đào tạo theo mô hình chuẩn Bộ Y tế. Theo đó, Nhà trường sẽ trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, vận dụng thí nghiệm, mô hình thực hành dược liệu, dụng cụ y khoa, hóa chất,… phục vụ riêng cho từng ngành đào tạo Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Để đạt mục tiêu 100% sinh viên ra trường có việc làm và làm được việc, ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất thì nhà trường còn đầu tư chuyên sâu vào thực hành, song song với lý thuyết để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn nghề nghiệp dưới sự chỉ dẫn của các giảng viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm có nhiều năm công tác trong nghề sẽ truyền đạt kiến thức tốt nhất cho những đứa con tinh thần của mình. Nhờ đó, thương hiệu đào tạo của Trường đã được rất nhiều các nhà tuyển dụng chú ý và làm các đơn đặt hàng tuyển dụng hàng năm.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo nhiều ngành Y tế mũi nhọn với chế độ miễn giảm 100% học phí năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo nhiều ngành Y tế mũi nhọn với chế độ miễn giảm 100% học phí năm 2019

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược hệ chính quy với nhiều các ngành học tiềm năng như:

Điều kiện xét tuyển là các thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH, những thí sinh có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời trong các kỳ thi THPT Quốc gia năm gần nhất. Đặc biệt năm 2019 để tạo điều kiện cho tất cả các thí sinh theo học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thực hiện Quy định về thu học phí, các loại phí, lệ phí và các khoản đóng góp của người học.theo Nghị định Số: 86/2015/NĐ-CP ngày 02 tháng 10 năm 2015 của chính phủ. Mặt khác Nhà trường cũng áp dụng chính sách an sinh xã hội, miễn giảm 100% học phí năm học 2019 cho các đối tượng xét điểm học bạ THPT (Xét điểm trung bình các môn học 03 năm khối A Toán – Lý – Hoá hoặc Toán – Hoá – Sinh từ 8,0 trở lên và hạnh kiểm khá trở lên. Thời gian đào tạo Cao đẳng chính quy: 03 năm, sau khi tốt nghiệp các thí sinh được cấp bằng Cao đẳng chính quy đúng chuyên ngành học và được giới thiệu việc làm ổn định với mức thu nhập cao.

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2019

Để đăng ký học Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2019, các thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ với đầy đủ các giấy tờ sau đây:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu Nhà trường
  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2018.
  • 02 bản công chứng học bạ THPT (THBT).
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Đăng ký xét tuyển trực tuyến tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Thí sinh có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược chính quy năm 2019 bằng một trong 3 cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Đăng ký xét tuyển trực tuyến online tại địa chỉ Website của nhà Trường
  • Cách 3: Gửi hồ sơ xét tuyển qua đường bưu điện theo phương thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Bên trong khuôn viên Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Mọi thắc mắc về thông tin xét tuyển Cao đẳng Y Dược năm 2019 thí sinh có thể gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Bên trong khuôn viện Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *