Thông báo xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2022

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tiếp tục sứ mệnh, triển khai tuyển sinh – đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu, mang đến nguồn cán bộ ngành Y tế chất lượng cao.

Thông báo xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2022 Thông báo xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2022

Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu là ngành HOT trong khối ngành Sức khỏe cũng như của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Với tiềm năng của mình, ngành đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm và mong muốn học tập để trở thành những Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng trong tương lai.

Với kinh nghiệm hơn 13 năm, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là lựa chọn tin tưởng để thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2022. Nếu thí sinh chưa nắm rõ thông tin tuyển sinh thì những thông tin dưới đây sẽ vô cùng hữu ích đến bạn.

Thông tin điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo quy định của Bộ LĐTB&XH trong điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2022 được Nhà trường áp dụng phù hợp trong điều kiện thực tế cũng như tạo cơ hội học tập đến tất cả thí sinh trên toàn quốc.

Cụ thể, thí sinh theo học ngành này cần đáp ứng các tiêu chí sau:

Như vậy, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc BTVH là đã có thể tuyển sinh tại Trường cũng như có cơ hội học tập một trong những ngành HOT nhất hiện nay – Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng. Không chỉ tạo điều kiện dễ dàng cho thí sinh mong muốn học tập ngành này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn áp dụng đối với các ngành học khác nhưng cũng hệ đào tạo chính quy 3 năm gồm: Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược và Cao đẳng Hộ sinh.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2022

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2022 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không có gì thay đổi so với năm 2021. Trong đó thí sinh cần lưu ý, các giấy tờ Nhà trường yêu cầu đều là bản photo có công chứng (không phải bản gốc). Điều này giúp thí sinh mong muốn học tập sẽ chủ động trong việc chuẩn bị hồ sơ cũng như có thể dùng bằng cấp của mình khi cần.

Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2022 tuyển sinh trên toàn quốc

Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2022 tuyển sinh trên toàn quốc

Theo thông báo của Nhà trường, hồ sơ Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm nay cần đảm bảo cung cấp đầy đủ các giấy tờ sau:

Thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu?

Thực hiện theo quy định của Bộ Lao động – Thương binh & Xã hội, thời gian đào tạo Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ là 3 năm, tương ứng với 6 kỳ, mỗi năm có 2 kỳ và một kỳ gồm có 5 tháng.

Khung thời gian học Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu được phân bố vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6. Điều này giúp sinh viên sẽ có nhiều thời gian học tập, trải nghiệm để nâng cao kiến thức, kỹ năng cho bản thân. Mặt khác, đây cũng là quy định chuẩn của Bộ về khung thời gian học tập đối với hệ chính quy.

3 cách xét tuyển Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu năm 2022

Thí sinh tham gia tuyển sinh ngành Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – địa chỉ đào tạo uy tín hàng đầu tại Việt Nam sẽ có 3 lựa chọn gồm:

Cách 1: Đừng ngại trực tiếp đến phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để đăng ký. Tại đây thí sinh không chỉ có thể chứng kiến quy trình làm việc của Nhà trường mà còn được tham quan cơ sở vật chất – nơi mình sẽ học tập trong thời gian tới.

Cách 2: Hệ thống ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN Nhà trường mở 24/24h, theo đó thí sinh có thể tiến hành đăng ký bất kỳ lúc nào.

Cách 3: Hoàn thiện hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu theo hướng dẫn và gửi về Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo một trong những địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *