Thông tin thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được áp dụng theo quy định mới nhất của Bộ LĐTB&XH.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín năm 2021 Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng uy tín năm 2021

Là một ngành liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người, mặt khác các loại bệnh lạ, bệnh mới ngày càng xuất hiện ngày càng nhiều tạo thách thức đối với những ai đang hoạt động trong ngành này, khi phải liên tục cập nhật kiến thức, chủ động học tập, tích lũy cho mình nhiều hơn kỹ năng, kinh nghiệm để nâng cao trình độ chuyên môn nếu đáp ứng yêu cầu của công việc cũng như không muốn sớm bị đào thải.

Đặc biệt, Bộ Y tế hiện đã có thông tư yêu cầu các bệnh viện cần chuẩn hóa năng lực đội ngũ cán bộ y tế, tối thiểu phải đạt trình độ Cao đẳng trở lên, trong đó bao gồm Điều dưỡng viên. Theo đó, đăng ký Liên thông ngành Cao đẳng Điều dưỡng là điều cần thiết đối với các Điều dưỡng viên Trung cấp nếu như muốn tiếp tục gắn bó công việc này.

Đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Tiếp tục nhận được sự tin tưởng, giao phó từ Bộ LĐTB&XH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021. Điều kiện đầu vào đối với hệ đào tạo này cũng khá đơn giản khi thí sinh chỉ cần đáp ứng được các tiêu chí sau:

  • Có bằng tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng.
  • Có bằng THPT hoặc đã học và thi đạt yêu cầu hoàn thành đủ khối lượng kiến thức văn hóa THPT.
  • Thí sinh có sức khỏe tốt nhằm đảm bảo thời gian học Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng không bị gián đoạn.
  • Lý lịch thí sinh cần rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Khi đáp ứng đủ các tiêu chí trên, thí sinh có thể tiến hành đăng ký tuyển sinh theo một trong những cách sau:

  • Cách 1: Gửi hồ sơ đăng ký trực tiếp về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Cách 2: Gửi hồ sơ đăng ký qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh về ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Điều dưỡng Pasteur.
  • Cách 3: ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN

Lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 và chủ nhật

Lớp Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng học thứ 7 và chủ nhật

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Sau khi đảm bảo các quy định về điều kiện tuyển sinh cũng như hoàn tất thủ tục nhập học, thí sinh sẽ chính thức trở thành sinh viên của Trường và hoàn thành thời gian học tập theo lộ trình chuẩn của Bộ LĐTB&XH.

Cụ thể, sinh sẽ có thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng là 15 tháng. Khung thời gian học tập được áp dụng vào các ngày thứ 7 và chủ nhật. Điều này giúp sinh viên vừa có thể học tập theo đúng lộ trình, vừa đảm bảo được công việc đang làm hiện tại. Đây là cơ hội vừa học vừa làm tuyệt vời đối với những bất kỳ ai đang học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Bên cạnh đó, trong thời gian học tập tại đây, sinh viên ngành Điều dưỡng hay bất kỳ ngành học khác thuộc hệ đào tạo chính quy hay Văn bằng 2 như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm cũng đều được học tập trong môi trường chất lượng, hiện đại, chú trọng vào kỹ năng thực tế, bám sát thực tế với tổng thời gian dành cho thực hành lên đến 70% và thời gian dành cho lý thuyết là 30%.

Đồng thời, sinh viên không chỉ được thực hành tại Nhà trường mà còn được thực tế tại các bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe, viện dưỡng lão, phòng khám,…lớn trên địa bàn. Đây cũng chính là cơ hội để sinh viên dễ dàng tiếp cận với các nhà tuyển dụng, nâng cao cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

Theo đó, nộp hồ sơ Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng tuyển sinh về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là lựa chọn ưu tiên hàng đầu. Mọi thắc mắc, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp nhanh chóng:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *