Thông tin thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cung cấp đầy đủ thông tin về quy chế tuyển sinh cũng như thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của thí sinh.

Thông tin thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2022

Thông tin thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu 2022

Quy định tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022

Năm 2022, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur giữ ổn định quy định về tuyển sinh, nhờ đó thí sinh có thể chủ động trong công tác chuẩn bị, kịp thời giải quyết những khó khăn, vướng mắc đang gặp phải nhằm mục đích có thể thức hiện được kế hoạch của bản thân.

Cụ thể, Nhà trường áp dụng quy chế tuyển sinh của Bộ LĐTB&XH, thông báo thí sinh cần đáp ứng điều kiện tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2022 như sau:

Sau khi đáp ứng các điều kiện trên, thí sinh chuẩn bị bộ hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu với đầy đủ các giấy tờ sau:

Hiện các thông tin tuyển sinh được Nhà trường liên tục cập nhật, đảm bảo thí sinh có thể nắm bắt được thông tin nhanh nhất và chính xác nhất, từ đó nâng cao cơ hội trúng tuyển.

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu với mẫu hồ sơ đơn giản

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu với mẫu hồ sơ đơn giản

Thông báo thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu là chương trình đào tạo nổi bật giúp các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu hệ Trung cấp có thể nâng cao giá trị bằng cấp cũng như kỹ năng tay nghề. Kết quả này không chỉ ảnh hưởng đến con đường sự nghiệp của các Kỹ thuật viên khi Thông tư về chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế được ban hành mà còn mở ra cơ hội việc làm, thăng tiến trong tương lai. Vì vậy bạn nên chọn những địa chỉ đào tạo uy tín, áp dụng chương trình học, thời thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu chuẩn của Bộ.

Tự hào là địa chỉ chất lượng trong ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn có những lối đi riêng phù hợp với xu thế của thời đại, nhưng vẫn đảm bảo các yêu cầu từ phía Bộ LĐTB&XH. Cụ thể, Nhà trường áp dụng mô hình Nhà trường – Bệnh viện, lý thuyết song song thực hành được áp dụng trong các ngành học và hệ đào tạo của Trường, đảm bảo sinh viên có đến 70% tổng thời gian học thực hành và 30% thời gian học lý thuyết.

Theo thông báo mới nhất từ Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thời gian Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu là 20 tháng, chia làm 4 kỳ, trong đó mỗi kỳ gồm 5 tháng và 1 năm sẽ có 2 kỳ học.

Hiện thời gian đào tạo này còn áp dụng với các ngành học khác cùng Liên thông như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm và Cao đẳng Dược. Nếu bạn đủ điều kiện và mong muốn học tập ngành học này thì cần nhanh chóng tiến hành đăng ký theo một trong những cách sau để nhận được cơ hội học tập.

  • Cách 1: Đăng ký nhanh gọn theo hình thức ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN. Chỉ với chiếc điện thoại, máy tính,… có thể kết nối internet, thí sinh hoàn toàn có thể đăng ký ở bất kỳ nơi đâu, thời gian nào.
  • Cách 2: Thí sinh tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng có thể đến trực tiếp Nhà trường để hoàn tiện thủ tục đăng ký và nhập học nếu đáp ứng các quy định tuyển sinh.
  • Cách 3: Thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Vật lý trị liệu qua đường bưu điện về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Các thắc mắc thí sinh có thể liên hệ về một trong những địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: Địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295/09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913/0788.913.913.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *