Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018

Trước sức hút của ngành Vật lý trị liệu, nhiều bạn trẻ dù đã có tấm bằng Đại học, Cao đẳng vẫn tiếp tục lựa chọn theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018.

Vật lý trị liệu ngành học có nhiều tiềm năng trong tương lai

Vật lý trị liệu ngành học có nhiều tiềm năng trong tương lai

Vật lý trị liệu ngành học đang từng bước khẳng định vị trí

Những con số thống kê về tình trạng thất nghiệp của những sinh viên sau khi ra trường đang khiến không ít bạn trẻ lo lắng về tương lai của mình. Đặc biệt những người mới rời khỏi ghế giảng đường và chuẩn bị bắt tay vào công cuộc tiềm kiếm việc làm. Trong khi một phần lớn những bạn trẻ đang loay hoay với hướng đi mới thì nhiều người khác lại nhìn nhận ra được những tiềm năng công việc và cơ hội thăng tiến của ngành Vật lý trị liệu nên đã đăng ký chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2018.

Trong những năm trở lại đây, lĩnh vực Vật lý trị liệu đã có những bước phát triển mạnh mẽ trên con đường khôi phục lại vị thế của mình. Với phương pháp điều trị đơn giản, không tốn quá nhiều chi phí, không cần sử dụng đến thuốc nhưng vẫn mang đến hiệu quả và an toàn ngoài sức mong đợi đối với người bệnh. Đây cũng chính là lý do vì sao nhiều người bệnh lại chọn việc chữa trị bằng phương pháp vật lý trị liệu thay vì chọn phương pháp y học hiện đại. Nắm bắt được thực tế đó, những sinh viên chưa tìm được việc làm dần chuyển sang học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu để tìm cho mình một hướng đi mới tươi sáng hơn.

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu trên phạm vi cả nước

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu trên phạm vi cả nước

Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu cam kết chất lượng đầu ra

Là một trong những địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y dược uy tín nhất hiện nay, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur trong nhiều năm luôn là lựa chọn số một cho những bạn trẻ học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu để nâng cao bằng cấp, học chuyển đổi sang Văng bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu để nâng cao thu nhập và mở rộng cơ hội việc làm. Để tạo được sự tin tưởng với thí sinh và phụ huynh Nhà trường đã có những bước phát triển mạnh mẽ, khi luôn chú trọng trong công tác đào tạo, lấy con người làm trung tâm để có thể đưa ra thị trường nguồn lao động chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của các nhà tuyển dụng. Đi cùng với đó là việc đầu tư trang thiết bị hiện đại cùng chương trình đào tạo đạt chuẩn của Bộ LĐTB&XH và Bộ Y tế kết hợp với đội ngũ giảng viên sáng tạo, năng động khi không chỉ tìm tòi giáo trình kiến thức y học trong nước mà còn mở rộng ra thế giới giúp học viên có cái nhìn đa chiều và mở rộng vốn hiểu biết của mình. Đặc biệt với chương trình học Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, học viên còn được thực hành thực tập ngay chính tại Bệnh viện riêng của Nhà trường để hiểu sâu hơn về lý thuyết và kỹ năng thực hành.
Theo đúng quy chế đào tạo, năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu trên phạm vi cả nước với những đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp CĐ, ĐH. Với cơ chế tuyển sinh mới Nhà trường sẽ áp dụng hình thức xét tuyển thẳng, miễn thi ở hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳngVật lý trị liệu. Thí sinh trúng tuyển sẽ được Nhà trường đào tạo trong thời gian từ 18 – 20 tháng vào ngoài giờ hành chính. Kết thúc chương trình học sinh viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể sử dụng tấm bằng trên để xin việc vào bất kỳ bệnh viện nào để công tác hoặc có thể phát triển công việc theo hướng tư nhân.

Hiện Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã bắt đầu nhận hồ sơ tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu qua hình thức nộp trực tiếp, chuyển phát nhanh hoặc Đăng ký trực tuyến. Vì thế thí sinh có thể lựa chọn để gửi hồ sơ về Nhà trường trong thời gian sớm nhất.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *