Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngành dẫn đầu trong mùa tuyển sinh 2019

Với nhiều lợi thế giúp ngành Điều dưỡng phát triển, năm 2019 học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trở thành hướng đi hút thí sinh trong mùa tuyển sinh 2019.

Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ngành học được nhiều thí sinh lựa chọn năm 2019

Tại sao nên theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng?

Hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng không chỉ là hệ đào tạo giúp những bạn trẻ hiện nay tiếp tục thực hiện ước mơ với nghề Điều dưỡng mà còn là một hướng đi mới giúp nhiều bạn có được việc làm tốt hơn, thu nhập cao hơn. Ngoài ra, học Văn bằng 2 ngành Điều dưỡng còn có nhiều lợi ích như sau.

  • Rút ngắn thời gian và tiết kiệm được chi phí học tập, khi thời gian chỉ còn 18 – 20 tháng.
  • Thời gian đào tạo hệ Cao đẳng được rút ngắn nên sinh viên học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng ra trường sớm và nhanh tiếp xúc với nghề để trau dồi những kinh nghiệm thực tế cho mình. Từ đó sẽ có định hướng riêng để phát triển sự nghiệp của bản thân.
  • Tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng sẽ dễ dàng kiếm được việc làm với mức lương cao cùng vị trí công việc tiềm năng.

Nhìn theo những khía cạnh trên có thể thấy việc lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có nhiều ưu điểm và là đòn bẩy vững chắc cho sự nghiệp của sinh viên nếu xác định gắn bó với nghề. Đó cũng là lý do tại sao trong 5 ngành đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược/ Xét nghiệm/ Hộ sinh/ Vật lý trị liệu thì ngành Điều dưỡng luôn là ngành hút thí sinh nhiều nhất dù ở hệ chính quy, văn bằng 2 hoặc liên thông.

Tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng trên phạm vi cả nước

Làm thế nào để chọn địa chỉ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng chất lượng cao?

Hiện nay, có rất nhiều trường mở ra các ngành đào tạo trong lĩnh vực Y Dược nhưng không phải trường nào cũng có chất lượng đào tạo tốt. Muốn tìm được Trường Cao đẳng Y Dược phù hợp, sinh viên cần đặt ra những tiêu chí chọn trường phù hợp với khả năng, tài chính, nhu cầu…Điều cốt lõi là phải chú ý đến hiệu quả đào tạo sinh viên, tỷ lệ có việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đang là ngôi trường dẫn dầu về tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp và tìm luôn được việc làm phù hợp với chuyên ngành đào tạo cũng như khả năng, sở thích. 98% sinh viên hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng có được việc làm sau khi ra trường, đây là minh chứng rõ ràng nhất cho lời khẳng định: “Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường đào tạo sinh viên Y Dược chất lượng cao, đạt chuẩn đầu ra và là công dân toàn diện”.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo các bạn trẻ trên cả nước, năm 2019 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh trên phạm vi cả nước. Với điều kiện cùng quy chế được áp dụng theo quy định của Bộ LĐTB –XH. Vì thế với những trường hợp các em đảm bảo được trình độ học vấn đã tốt nghiệp CĐ hoặc ĐH đều có đủ điều kiện ứng tuyển vào Nhà trường.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng với thời gian linh hoạt vào buổi tối các ngày trong tuần hoặc cả ngày cuối tuần. Thí sinh có nhu cầu theo học chuẩn bị Hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ sau:

  • 01 Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng theo mẫu.
  • 02 Bản sao công chứng Bằng và Bảng điểm Cao đẳng hoặc Đại học.
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (Ảnh chụp trong thời gian gần đây nhất, trong vòng 6 tháng trở lại)
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên và địa chỉ của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Photo công chứng những giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên nếu có.

Là một địa chỉ đào tạo chuyên ngành Y dược bậc Cao đẳng uy tín nên ngoài giảng dậy bậc Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Trường Cao đẳng Y dược Passteur còn tuyển sinh thêm Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh… với điều kiện xét tuyển thẳng, miễn thi. Trong quá trình tham gia tuyển sinh nếu có vấn đề gì thí sinh có thể liên hệ trực tiếp tới Nhà trường để được tư vấn miễn phí.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *