Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Ngoài việc đáp ứng điều kiện xét tuyển, các bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 với các loại giấy tờ nhà trường yêu cầu.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Vai trò của ngành Kỹ thuật Xét nghiệm trong hệ thống ngành Y

Hiện nay, ngành Xét nghiệm có đóng góp không nhỏ trong hệ thống Y tế Việt Nam và không ngành nào có thể thay thế được. Bên cạnh đó, ngành Xét nghiệm đang dần khẳng định vai trò của mình khi các Kỹ thuật viên Xét nghiệm là cánh tay trái đắc lực cho đội ngũ y bác sĩ trong việc đưa ra chẩn đoán và đưa ra pháp đồ điều trị chính xác cho bệnh nhân.

Thế nhưng, nguồn nhân lực của ngành Xét nghiệm đang rơi vào tình trạng khan hiếm trong khi nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân đang tăng cao. Đây vừa là cơ hội cho các bạn trẻ đang học ngành Xét nghiệm có thể tìm được cho mình một công việc ổn định nhưng cũng tạo ra áp lực cho ngành Y tế.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Trước tình trạng thiếu hụt nhân lực và đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 với điều kiện đơn giản. Các thí sinh chỉ cần đã có bằng tốt nghiệp THPT, đảm bảo sức khỏe tốt để theo học tại nhà trường. Thêm vào đó, các bạn cũng cần có lý lịch trong sạch, không có tiền án tiền sự.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018

Nhà trường đào tạo Cao đẳng ngành Xét nghiệm trong vòng 03 năm và thời gian này cũng được áp dụng với Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng…Sinh viên sau khi hoàn thành chương trình học, sẽ được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành Xét nghiệm chính quy và với tấm bằng này có thể xin việc ở nhiều bệnh viện, phòng khám, cơ sở y tế trên cả nước.

Hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2018 gồm những giấy tờ gì?

Khi đáp ứng được điều kiện tuyển sinh, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội với các loại giấy tờ yêu cầu như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng năm 2018 theo mẫu của Bộ
  • 01 Bản photo có công chứng học bạ THPT
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (áp dụng với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2018)
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (áp dụng với trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ những năm trước)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có dấu xác nhận của chính quyền địa phương nơi thí sinh cư trú
  • 04 Ảnh 3×4 (ảnh chụp trong 6 tháng gần đây) ghi đầy đủ thông tin thí sinh ở mặt sau ảnh bao gồm: họ tên, địa chỉ, số điện thoại
  • 01 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ thông tin thí sinh hoặc người thân để nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có)

Không chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm, nhà trường còn mở rộng đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông lên Cao đẳng Dược, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng…học ngoài giờ hành chính, phù hợp với các đối tượng vừa học vừa làm.

Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm, thí sinh có thể gửi về văn phòng tuyển sinh của nhà trường theo địa chỉ: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Số điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *