Bật mí các trường đại học đào tạo ngành Điều dưỡng khu vực miền Trung

Điều dưỡng không hổ danh là ngành cực HOT khi không chỉ thu hút lượng lớn thí sinh tham gia mà còn quy tụ nhiều trường đại học phân bố từ Bắc đến Nam, trong đó miền Trung có đến 8 trường đại học đào tạo ngành này.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021 Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2021

Điều dưỡng (tiếng Anh là Nursing) mang trong mình sứ mệnh cao cả, cùng hệ thống ngành y tế chăm sóc, bảo vệ sức khỏe; thực hiện nhiệm vụ xoa dịu nỗi đau của người bệnh trong quá trình điều trị; tăng cường chăm sóc sức khỏe cho các cá nhân, gia đình, cộng đồng và xã hội;…

Mỗi một Điều dưỡng viên sau khi trải qua quá trình đào tạo bài bản sẽ có được cho mình những kiến thức chuyên môn vững vàng, có thái độ đúng đắn, phẩm chất đạo đức tốt, luôn giữ trái tim nhiệt huyết. Điều này không chỉ giúp bản thên mỗi Điều dưỡng ngày một yêu công việc của mình hơn mà còn giúp con đường thành công đến với nghề được rút ngắn lại. Vì vậy theo học Đại học Điều dưỡng hay Cao đẳng Điều dưỡng đều là những quyết định đúng đắn và có ý nghĩa tốt đẹp, nhất là trong thời điểm đất nước đang đối mặt với đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp.

Danh sách các trường đại học đào tạo ngành Điều dưỡng khu vực miền Trung

Không chỉ riêng miền Bắc hay miền Nam mà miền Trung cũng đang sở hữu lượng lớn các trường đại học đào tạo ngành Điều dưỡng. Thí sinh tại khu vực này có thể dễ dàng di chuyển đến điểm học, từ đó tiết kiệm không nhỏ các khoản chi phí như giao thông đi lại, tiền trọ, sinh hoạt phí,…

Cụ thể, các trường đại học đào tạo ngành Điều dưỡng khu vực miền Trung gồm:

  • Đại học Y Dược – Đại Học Huế
  • Khoa Y Dược – Đại học Đà Nẵng
  • Đại học Kỹ thuật Y Dược Đà Nẵng
  • Đại học Duy Tân
  • Đại học Y khoa Vinh
  • Đại học Đông Á
  • Đại học Tây Nguyên
  • Đại học Yersin Đà Lạt

Giảng viên Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ: “Mỗi trường sẽ có những ưu nhược điểm đối với mỗi cá nhân khác nhau. Vì vậy, thí sinh cần tìm hiểu kỹ càng, làm sao để bản thân có thể thuận lợi theo học trong suốt thời gian đào tạo tại Trường và có nhiều cơ hội về việc làm sau này”.

Năm nay, các trường trên vẫn tiếp tục tuyển sinh nên thí sinh có thể liên hệ về trường để có được những thông tin cần thiết, phục vụ quá trình học tập của bản thân.

Trường Cao đẳng tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng uy tín năm 2021

Trường Cao đẳng tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng uy tín năm 2021

Làm gì nếu không trúng tuyển đại học đào tạo ngành Điều dưỡng?

Một lựa chọn khác cho thí sinh không may mắn trúng tuyển vào các trường đại học chính là học Cao đẳng nếu thật sự yêu thích và mong muốn học ngành Điều dưỡng. Tại khu vực miền Trung, thí sinh có thể tham khảo các trường Cao đẳng y tế tại các địa phương.

Tương tự, tại khu vực phía Bắc và phía Nam, thí sinh có thể tìm đến các trường y tế tại địa phương, hoặc Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Hiện ngôi trường này đang có cơ sở đào tạo tại Yên Bái, Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Thí sinh có thể đăng ký vào bất kỳ cơ sở nào mà bản thân cảm thấy phù hợp với mong muốn học tập của mình.

Đặc biệt đối với hệ đào tạo chính quy, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT hoặc BTVH là đủ điều kiện. Lúc này thí sinh chỉ cần chuẩn bị bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng và hoàn thiện các thủ tục cần thiết theo hướng dẫn của Nhà trường để nhanh chóng trở thành sinh viên của Trường.

Ngoài ra thí sinh cũng có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN một cách nhanh gọn thông qua đường link được hiển thị trức tiếp trên các website chính thức của Trường. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, thí sinh có thể liên hệ về địa chỉ sau để được giải đáp:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *