Địa chỉ Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội uy tín năm 2021

Bên cạnh thủ tục tuyển sinh đơn giản, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn được biết đến là ngôi trường đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng, đảm bảo đầu ra cho thí sinh.

Địa chỉ Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội uy tín năm 2021 Địa chỉ Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội uy tín năm 2021

Chương trình đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm năm 2021

Xét nghiệm là ngành ứng dụng các máy móc thiết bị để phân tích các mẫu bệnh phẩm nhằm phát hiện và đưa ra bằng chứng chính xác về tình trạng bệnh. Là ngành học thuộc hệ thống y tế, ngành xét nghiệm y học có chương trình học hấp dẫn và thú vị.  Những môn học không chỉ dừng lại ở kỹ thuật xét nghiệm mà còn chú trọng đến những kiến thức về nghiên cứu cùng quản lý phòng xét nghiệm.

Sinh viên khi theo học ngành này không chỉ được học qua kiến thức lý thuyết sách vở mà còn được trải nghiệm thực tế thông qua các bài học tại phòng thí nghiệm – thực hành; trực tiếp nhìn mẫu bệnh phẩm thông qua các thiết bị máy móc;…

Hiện nhu cầu về nguồn nhân lực ngành Xét nghiệm đang ngày một lớn nên việc học ngành Xét nghiệm được coi là một quyết định đúng đắn, mang đến nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường. Tuy nhiên, để có thể nắm vững tay nghề cùng kỹ năng chuyên môn tốt thì các thí sinh cần tìm cho mình địa chỉ học Cao đẳng Xét nghiệm chất lượng, uy tín.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội uy tín

Song song với chọn ngành, việc chọn lựa một ngôi trường uy tín, phù hợp để thực hiện giấc mơ học tập cũng là vấn đề được nhiều thí sinh, phụ huynh quan. Hiện nay Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là một địa chỉ đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm y học được đông đảo phụ huynh, thí sinh tin tưởng.

Sở dĩ có được thành quả này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã không ngừng phấn đấu phát huy thế mạnh; hạn chế điểm yếu; học hỏi và rút kinh nghiệm trong công tác quản lý – đào tạo;… Đến nay, với hơn 12 năm kinh nghiệm, Nhà trường đã khẳng định được vị thế của mình trong nước, được Bộ tin tưởng; nhà tuyển dụng đánh giá cao; nhận trọn niềm tin từ thí sinh và phụ huynh.

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội chỉ cần tốt nghiệp THPT

Hiện Nhà trường đang giảng dạy theo chương trình đạt chuẩn của Bộ, giúp sinh viên không chỉ riêng ngành Xét nghiệm mà sinh viên các ngành khác như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng VLTL – PHCN được cập nhật chính xác, đầy đủ kiến thức, phục vụ tốt nhất cho công việc trong tương lai.

Sinh viên trong quá trình học tập còn được rèn luyện những kỹ năng mềm như kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng tin học, kỹ năng quản lý. Cùng với đó là hệ thống trang thiết bị tiên tiến từ khuôn viên xanh, phòng vi tính đến phòng thực hành hiện đại đều hỗ trợ tối đa cho việc học tập của sinh viên.

Mô hình đào tạo Viện – Trường sẽ mang đến cho sinh viên những buổi học thú vị, được cọ sát với kiến thức thực tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. Đáng chú ý, sinh viên còn được thực tập tại các bệnh viện, cơ sở y tế chất lượng trên địa bàn vừa gia tăng kỹ năng làm việc thực tế, vừa có cơ hội tiếp cận với các nhà tuyển dụng.

Nếu thí sinh mong muốn học Cao đẳng Xét nghiệm thì Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là “mảnh đất màu mỡ” dành cho bạn. Bạn có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ trực tiếp hay thông qua đường bưu điện.

Địa chỉ nhận hồ sơ Cao đẳng Xét nghiệm:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *