Nên đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2021?

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của thí sinh khi mùa tuyển sinh đang đến rất gần.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2021 Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2021

Cao đẳng Dược – ngành học của hiện tại và tương lai

Được chăm sóc, bảo vệ sức khỏe là nhu cầu và mong muốn chính đáng của con người. Trong đó, ngành Dược đóng vai trò quan trọng trong quá trình này cũng như mang đến những cơ hội phát triển rộng lớn đối với những ai đã và đang theo đuổi chúng.

Theo thông tư về việc chuẩn hóa cán bộ ngành Y tế, năm 2021 các cơ sở y tế sẽ chỉ tuyển dụng cán bộ y tế có trình độ từ Cao đẳng trở lên. Vì vậy, nhằm bổ sung nguồn nhân lực cho ngành Y tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh, đào tạo Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2021 theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT. Ngoài ra, thí sinh cần có sức khỏe tốt, lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Với hình thức xét tuyển này, thí sinh có thêm nhiều cơ hội để đăng ký vào ngành Dược mà không phải chịu áp lực về thi cử như nhiều ngành học khác.

Sau khi hoàn thành chương trình học và nhận được tấm bằng Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các thí sinh hoàn toàn có thể làm hồ sơ đăng ký tham gia thi tuyển viên chức ngành Y tế theo quy chế hiện nay và làm việc tại các bệnh viện, cơ sở y tế công lập, Viện nghiên cứu Dược liệu,…

Bên cạnh đó, các bạn còn có thể làm Dược sĩ tại các nhà thuốc, quầy thuốc, Công ty Dược phẩm, Marketing Dược, Trình dược viên,.. với mức thu nhập và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược 2021 đơn giản

Điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược 2021 đơn giản

Đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2021

Năm 2021, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hiện mang đến cơ hội học tập rất tốt cho thí sinh với điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược đơn giản, thủ tục nhanh gọn. Nếu có nhu cầu học, thí sinh có thể ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN TRỰC TUYẾN trên website, hoặc gửi hồ sơ tuyển sinh trực tiếp hoặc thông qua đường bưu điện về văn phòng tuyển sinh của Trường.

Bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội gồm:

  • 02 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời hoặc Bằng THPT (BTVH) nếu thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021;
  • 02 bản công chứng học bạ THPT;
  • 01 bản sao công chứng giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND;
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu;
  • Giấy khám sức khỏe;
  • 02 ảnh 3×4 và 01 ảnh 2×3;
  • Phong bì dán sẵn tem, ghi đầy đủ thông tin: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để trường liên hệ khi cần thiết;
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Bộ hồ sơ trên cũng được áp dụng đối với các ngành đào tạo hệ chính quy 3 năm như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Vật lý trị liệu. Sau đó, thí sinh gửi bộ hồ sơ trên về địa chỉ sau:

– Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.

– Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (trong Bệnh viện Châm cứu trung ương). Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

– Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *