Điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Sau khi công bố điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Nhà trường đã nhận được phản hồi tích cực từ thí sinh khi điều kiện được đánh giá là phù hợp với tiêu chí tuyển sinh.

Điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là thí sinh đã tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên

Thực trạng sinh viên tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng ra trường không xin được việc làm đang là trình trạng báo động đỏ ở nước ta. Nguyên nhân được xác định là do một phần hoạch định chính sách, cũng như về phía gia đình, Nhà trường không có công tác hướng nghiệp cho học sinh từ khi còn đi học cộng với nhận thức về nghề nghiệp chạy theo “tâm lí đám đông” đua nhau đăng kí học những ngành được cho là hot mà không biết rằng nhu cầu sử dụng nhân lực của nhiều ngành tại nước ta đang bị bão hòa. Vậy lối đi nào cho các tân cử nhân đang lao đao khi đứng trước vòng xoáy thất nghiệp? Chấp nhận thất nghiệp hoặc chấp nhận làm một công việc trái ngành với mức đãi ngộ không đủ sống? Có nhiều bạn trẻ năng động không chấp nhận thực tại như vậy đã lựa chọn học Văn bằng Cao đẳng 2 Dược để tự tạo cơ hội cho bản thân. Bởi nhu cầu nhân lực ngành Dược của nước ta đang đang thiếu hụt rất nhiều từ các thành phố lớn cho tới nông thôn, đặc biệt ở những vùng sâu vùng xa lại càng thèm khát những người có trình độ chuyên môn về ngành nghề Dược.

Học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội cần những điều kiện gì?

Nhiều thí sinh còn khá mơ hồ về hình thức đào tạo Văn bằng 2, chỉ biết đây là một hình thức chuyển đổi ngành nghề giúp người học có thêm kiến thức và bằng cấp ở một ngành nghề mới mà chưa thực sự hiểu rõ để học được Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội thí sinh bắt buộc phải đáp ứng được yêu cầu tuyển sinh do Nhà trường đề ra. Năm 2018 thí sinh tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần phải đáp ứng được điều kiện đã tốt nghiệp CĐ –ĐH ở bất kỳ ngành nghề nào thuộc hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam. Bên cạnh đó người tham gia tuyển sinh cần có sức khỏe, không vi phạm phẩm chất đạo đức. Khi đáp ứng được điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng thí sinh sẽ được xét tuyển thẳng, miễn thi.

Hiện nay học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội được coi là lựa chọn sáng suốt đối với những người đang bế tắc trong công việc sau khi ra trường. Chỉ cần với điều kiện học đơn giản thí sinh đã tự tạo cho bản thân một con đường nghề nghiệp mới, tiềm năng và có thu nhập tốt hơn thay vì “treo bằng” 1 chỗ.

Tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh cần chuẩn bị hồ sơ theo yêu cầu

Phạm vi tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Được Bộ LĐTB –XH giao cho quyền tự chủ trong công tác tuyển sinh, năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược trên phạm vi cả nước. Thí sinh chỉ cần đáp ứng được điều kiện có thể nộp hồ sơ xét tuyển ngay từ hôm nay và sẽ được nhập học trong thời gian ngắn nhất để đảm bảo tiến độ ra trường.

Đối với thí sinh trúng tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược sẽ được đào tạo trong thời gian từ 18 – 20 tháng, học ngoài giờ hành chính phù hợp với trình độ của từng thí sinh. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được cấp tấm bằng Cao đẳng Dược chính quy có đủ kiến thức nghề nghiệp để xin ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị y tế, dược phẩm nào trên cả nước. Ngoài ra Nhà trường còn hỗ trợ tối đa sinh viên nếu khó khăn trong khâu tìm việc làm để các em có thể tìm được những công việc phù hợp trình độ.

ĐĂNG KÍ TRỰC TUYẾN

Thí sinh tham gia xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur cần chuẩn bị một bộ hồ sơ theo mẫu sau:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng kèm theo 02 bản photo công chứng bảng điểm trong quá trình học của thí sinh.
  • 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 02 sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương.
  • 04 ảnh 3×4 mặt sau ảnh ghi rõ họ tên, ngày sinh của thí sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh vào phần người nhận để nhà trường tiện liên hệ khi cần.

Bộ hồ sơ sau khi đã được chuẩn bị xong  cần gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *