Tại sao nên học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020?

Trước list danh sách cùng thông tin giới thiệu về các trường Y Dược dài bất tận, các thí sinh sẽ tìm được câu trả lời tại sao nên học Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Địa chỉ đào tạo uy tín hàng đầu Việt Nam
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Địa chỉ đào tạo uy tín hàng đầu Việt Nam  

Y Dược là ngành liên quan đến sức khỏe, tính mạng con người. Vì vậy việc tìm kiếm cho mình một địa chỉ học tập uy tín, được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH cấp phép là điều vô cùng quan trọng, đảm bảo bước đường tương lai của bạn.

Trước hàng ngàn lối rẽ, với những cái tên từ thân thuộc đến xa lạ, các thí sinh không nên bỏ qua Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – cái tên làm mưa làm gió trong giới đào tạo lĩnh vực Y Dược nhờ chất lượng đào tạo chuyên sâu, có uy tín trong giới, được Bộ Y tế, Bộ LĐTB&XH tin tưởng, doanh nghiệp đánh giá cao, phụ huynh và thí sinh tin tưởng gửi gắm giấc mơ về một tương lai tốt đẹp.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Đào tạo theo mô hình Viện – Trường

Từ khi thành lập và đi vào hoạt động, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chọn cho mình lối đi năng động, cập nhật những xu hướng giáo dục, đào tạo mới nhất kết hợp nhuần nhuyễn quy định của Bộ, mang đến mô hình đào tạo hiện đại (mô hình Viện – Trường) giúp sinh viên theo học không chỉ có thể sở hữu kiến thức chuẩn mà còn mới và phong phú.

Đây là điểm nhấn đặc biệt trong chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mà không phải trường Y Dược hệ Cao đẳng nào cũng có thể làm được. Bên cạnh đó, việc nắm bắt xu hướng tuyển dụng cũng được Nhà trường chú trọng, đảm bảo sinh viên ra trường không chỉ bắt kịp với thời đại mà còn đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của các nhà tuyển dụng hiện nay.

Cụ thể thời gian đào tạo các ngành tập trung nhiều vào phần thực hành với 70% thời gian học và 30% thời gian dành cho lý thuyết. Khung chương trình học được phân bố rõ ràng trước mỗi kỳ học. Sinh viên sau khi được trang bị các kiến thức về mặt lý thuyết sẽ được thực hành, thực tế trong các buổi học tiếp theo nhằm giúp các em “sâu y lý, giỏi y thuật”, hiểu rõ bản chất của bài học.

Vì vậy Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được xem là ngôi trường hàng đầu không thể bỏ qua nếu thí sinh muốn đăng ký theo học các ngành Y Dược.

Cao đẳng Dược tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc
Cao đẳng Dược tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc 

Đa dạng mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Y Dược

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh 5 mã ngành chính quy hệ Cao đẳng, giúp thí sinh tăng cơ hội lựa chọn cũng như mở rộng cơ hội học tập.

Mã ngành tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2020 gồm:

  • Cao đẳng Dược (Mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (Mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (Mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (Mã ngành: 6720602)
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (Mã ngành: 6720604)

Điều kiện tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đơn giản

Trên tiêu chí mở rộng cơ hội học tập cho thí sinh trên cả nước, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Pasteur trên toàn 3 miền. Thí sinh chỉ cần đáp ứng đước các tiêu chí về điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Y Dược sau là có cơ hội trở thành sinh viên của Trường năm học 2020 – 2021, gồm:

  • Tốt nghiệp THPT/BTVH.
  • Có sức khỏe tốt.
  • Lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đây cũng là các tiêu chí nằm trong quy định chuẩn chất lượng đầu vào của Bộ LĐTB&XH. Theo đó, giúp thí sinh có nhiều cơ hội trúng tuyển cũng như được học tập trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp.

Thí sinh có thể ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN hoặc gửi hồ sơ xét tuyển trực tiếp hay thông qua đường bưu điện để có thể gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo đúng quy định.

Miễn giảm 100% học phí năm 2020

Căn cứ Thông tư liên tịch số 09/2016/TTLT-BGDĐT-BTC-BLĐTBXH, Thông tư liên tịch số 09/2016/TTLT-BGDĐT-BTC-BLĐTBXH, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur quyết định:

– Miễn 100% học phí cho sinh viên hệ Cao đẳng chính quy năm học 2020 (kỳ I năm học 2020-2021) học ngành Dược tại thành phố Yên Bái và có hộ khẩu thường trú tại Yên Bái.

Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020
Miễn giảm 100% học phí Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Miễn 100% học phí năm 2020 (tức học kỳ 1 năm học 2020 – 2021, Các học kỳ tiếp theo Nhà trường sẽ xét học bổng cho sinh viên căn cứ vào kết quả học tập đạt loại giỏi và hạnh kiểm tốt trở lên của học kỳ đó) cho sinh viên hệ Cao đẳng chính quy khóa học 2020 – 2023 nếu đáp ứng được tiêu chí: Điểm trung bình tổng kết năm học của 3 môn khối A00 (Toán, Lý, Hóa) hoặc khối B00 (Toán, Hóa, Sinh) cho từng năm học lớp 10, 11, 12 đạt từ 8.0 trở lên và hạnh kiểm 3 năm lớp 10, 11,12 đạt loại Khá hoặc Tốt.

Hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2020

Thí sinh chỉ cần chuẩn bị hồ sơ xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 01 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 01 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp và bằng điểm Trung cấp
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong thời gian 06 tháng gần nhất (cho vào phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, sđt)
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Địa chỉ nộp hồ sơ thí sinh gửi về: Phòng 506, tầng 5, nhà 2, Bệnh viện Châm cứu Trung ương số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Quận Đống Đa – TP Hà Nội. Điện thoại: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Hoặc: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *