Liên thông Cao đẳng Dược có áp dụng phạm vi tuyển sinh 2021?

Liên thông Cao đẳng Dược là bước nhảy vọt quan trọng giúp người học gặt hái được những thành công trong tương lai. Tuy nhiên, Liên thông Cao đẳng Dược có áp dụng phạm vi tuyển sinh trong năm 2021?

Liên thông Cao đẳng Dược tuyển sinh năm 2021 Liên thông Cao đẳng Dược tuyển sinh năm 2021

Có rất nhiều yếu tố để tạo nên thành công của một ai đó! Trong đó, bản thân mỗi người phải thật sự có tài năng, có kiến thức, có hiểu biết ngành nghề mà bản thân đang hoạt động,… và cả yếu tố may mắn. Đặc biệt với ngành học liên quan đến Sức khỏe thì việc đòi hỏi kiến thức chuyên môn của người Dược sĩ là rất lớn, bởi không có kiến thức thì làm sao mà Dược sĩ có thể tư vấn thuốc, hướng dẫn sử dụng đến người bệnh,…

Mặt khác, việc không ngừng học hỏi, không ngừng nâng cao kiến thức đối với mỗi Dược sĩ là yêu cầu rất lớn, nhất là khi con người ngày càng đối diện với nhiều hiểm nguy ảnh hưởng đến sức khỏe, yêu cầu từ cơ quan chức năng trong việc nâng cao chất lượng nghiệp vụ, cải thiện dịch vụ Y tế ngày một tốt hơn,… Theo đó, Liên thông Cao đẳng Dược như một bước ngoặt mới giúp các Dược sĩ Trung cấp thoát khỏi tấm bằng Trung cấp và đón nhận nhiều cơ hội học tập rộng mở hơn.

Phạm vi áp dụng tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược

Một trong những tin vui gửi đến những ai đang có nhu cầu học Liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là Nhà trường sẽ không áp dụng phạm vi tuyển sinh đối với một hoặc nhiều địa phương nhất định. Thay vào đó, tất cả thí sinh trên cả nước đều có cơ hội học tập và trúng tuyển như nhau.

Cụ thể, Nhà trường sẽ không phân biệt thí sinh là miền xuôi hay miền ngược; đồng bằng hay vùng núi hoặc hải đảo, theo tôn giáo hay không theo tôn giáo, nam hay nữ,… chỉ cần thí sinh đáp ứng điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược theo quy chế tuyển sinh của Bộ Lao động Thương binh – Xã hội là có cơ hội học tập tại Trường.

Vì vậy, ngay từ bây giờ, thí sinh có thể mạnh dạn chuẩn bị hồ sơ đăng ký Liên thông Cao đẳng Dược để chuẩn bị cho hành trình tuyển sinh sắp tới.

Liên thông Cao đẳng Dược với điều kiện tuyển sinh dễ dàng

Liên thông Cao đẳng Dược với điều kiện tuyển sinh dễ dàng

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021

Quy định về điều kiện Liên thông Cao đẳng Dược năm 2021 của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được triển khai như sau:

  • Thí sinh cần đáp ứng điều kiện có bằng Trung cấp ngành Dược.
  • Thí sinh có bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc đã hoặc và hoàn thành chương học đúng theo quy định.
  • Sức khỏe thí sinh cần tốt. Điều này giúp thí sinh tránh được tình trạng gián đoạn trong thời gian học.
  • Lý lịch của thí sinh cần rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Sau khi đáp ứng điều kiện trên, thí sinh có thể tiến hành đăng ký trực tuyến nhanh chóng ngay trên website chính thức của Trường thông qua đường link sau:

https://truongcaodangyduocpasteur.edu.vn/dang-ky-xet-tuyen-truc-tuyen

Đồng thời thí sinh có thể đến trực tiếp cơ sở tuyển sinh – đào tạo của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tiến hành nộp hồ sơ đăng ký và hoàn thiện thủ tục nhập học nếu đáp ứng điều kiện đầu vào.

Hoặc thí sinh có thể gửi hồ sơ tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược theo hình thức chuyển phát nhanh để gửi về cơ sở tuyển sinh – đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại một trong những địa chỉ sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở thực hành tại: Địa chỉ số 49 Thái Thịnh – Phường Thịnh Quang – Q.Đống Đa – Tp. Hà Nội. (Phòng 506, Tầng 5, nhà 2 trong khuôn viên bệnh viện châm cứu Trung ương). Hotline: 02485.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296
  • Cơ sở Bình Thạnh: Số 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.6295.6295/09.6295.6295.
  • Cơ sở Bình Tân: Số 913/3 Quốc Lộ 1A, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0799.913.913/0788.913.913.

Nguồn: truongcaodangyduocpasteur.edu.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *