Thời gian tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng xét nghiệm Hà Nội năm 2017

Kỹ thuật Xét nghiệm Y học được xem là ngành có tính ứng dụng cao và đang thiếu nguồn nhân lực rất nhiều. Chính vì thế học văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm năm 2017 hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn trong những năm tới.

Tuyen-sinh-van-bang-2-cao-dang-xet-nghiem-1

Thời gian tuyển sinh văn bằng 2 cao đẳng xét nghiệm hà nội năm 2017

Sự thiếu hụt nhân lực trong đội ngũ ngành Y tế đang ở mức báo động, các Trường Cao đẳng Y Dược cũng đang khẩn trương đưa ra các phương án mở rộng ngành Xét nghiệm Y học trong năm 2017.

Trong Y học hiện đại, Xét nghiệm Y học có vai trò đặc biệt quan trọng trong khám chữa bệnh, cung cấp những bằng chứng phản ánh tình trạng sức khỏe của người bệnh, từ đó giúp bác sĩ đưa ra phương hướng điều trị bệnh hiệu quả nhất. Hầu hết các bệnh viện, cơ sở Y tế đều có dịch vụ xét nghiệm Y tế.

Xét nghiệm Y học vai trò đặc biệt trong nền Y học hiện đại, kết quả xét nghiệm phản ánh tình trạng sức khỏe của người bệnh, từ đó giúp bác sĩ đưa ra phương án điều trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân. Hầu hết các bệnh viện lớn nhỏ cũng như các cơ sở Y tế đều có dịch vụ xét nghiệm Y tế.

Đáp ứng nhu cầu học chuyển đổi văn bằng Cao đẳng Xét nghiệm của những thí sinh đã có ít nhất một văn bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm hệ văn bằng 2.

Thời gian tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Hà Nội năm 2017

Đáp ứng nhu cầu học tập của đông đảo thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng năm 2017 với điều kiện thí sinh phải có ít nhất một bằng tốt nghiệp cao đẳng ở bất kỳ lĩnh vực nào.

Nhà trường tổ chức xét tuyển văn bằng 2 cao đẳng Xét nghiệm thành nhiều đợt trong năm. Thí sinh có thể đăng ký tuyển sinh vào bất cứ thời gian nào khi đã hoàn thiện hồ sơ đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết. Thời gian đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm cuối cùng trước ngày 15/12/2017.

Sau khi đăng ký học thành công, các sinh viên sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, năng động với đầy đủ trang thiết bị hiện đại đạt chuẩn bộ Y tế. Thời gian học văn bằng 2 cao đẳng Xét nghiệm tại Trường cao đẳng Y Dược Pasteur là 18 tháng đối với những thí sinh đã tốt nghiệp cao đẳng thuộc nhóm ngành sức khỏe, 20 tháng đối với những thí sinh tốt nghiệp cao đẳng trở lên ở những chuyên ngành ngoài nhóm sức khỏe.

Sau khi tốt nghiệp, các học viên được cấp bằng cao đẳng hệ chính quy và có thể đi làm ngay hoặc tiếp tục học liên thông Đại học nếu có nhu cầu.

hoc-nganh-y-phai-vao-cao-dang-y-duoc-pasteur

Học ngành Y phải vào đúng trường Y Dược Pasteur

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm tại Hà Nội.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Y Dược trên cả nước được Bộ Y tế và các đơn vị tuyển dụng đánh giá cao, trường hiện nay đang đào tạo với 3 chuyên ngành mũi nhọn: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Điều dưỡng, với các hệ chính quy, văn bằng 2, liên thông.

Thí sinh cần chuẩn bị bộ hồ sơ đăng ký học văn bằng 2 cao đẳng xét nghiệm gồm những giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng xét tuyển năm 2017.
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng và bảng điểm tương ứng.
  • 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp cấp 3.
  • 02 Giấy khai sinh (có công chứng) + 02 Sơ yếu lý lịch có xác nhận chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (chụp trong vòng 6 tháng gần nhất).
  • 02 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, số điện thoại, địa chỉ nhận của thí sinh để Nhà trường liên hệ khi cần.

Nhà trường nhận hồ sơ nhiều đợt trong năm. Thí sinh nộp hồ sơ đăng ký học vào giờ hành chính các ngày từ thứ 2 đến chủ nhật tại địa chỉ:

Trường cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở Hà Nội: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 04.85.895.895 – 0948.895.895

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM: Số 288 đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tuyển sinh Tp HCM: Điện thoại tư vấn 0886.355.355 – 0996.355.355.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Pasteur

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *